+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Peugeot 2008 mới lộ diện: Tinh chỉnh thiết kế để bắt nhịp với Seltos, Creta

Cập nhật: 22:00 02/02/2023
Dòng SUV cỡ nhỏ bán khá chạy Peugeot 2008 chuẩn bị có bản nâng cấp mới.
 
Doanh số SUV cỡ nhỏ đang lên như diều gặp gió tại bất kỳ khu vực nào trên thế giới với mọi hãng xe quốc tế đều đang cố gắng đẩy mạnh đội hình ở phân khúc này. Peugeot, tính riêng tại châu Âu, đang làm rất tốt với 2008 và họ muốn duy trì vị trí này lâu nhất có thể với một bản cập nhật giữa vòng đời xe chuẩn bị được chào sân.
 
 
Peugeot 2008 hiện tại đang bán khá chạy
 
Trong tuần qua, phiên bản thử nghiệm của Peugeot 2008 facelift đã xuất hiện tại vòng Bắc Cực hé lộ những thay đổi được thực hiện.
 
So với bản hiện tại chào sân vào 2019, Peugeot 2008 facelift trang bị đèn hậu cải tiến đồng thời cả cửa hậu lẫn cản sau đều được tinh chỉnh lại giống Peugeot 408 ra mắt năm ngoái để tạo ra không gian hiện đại, mới mẻ hơn. Ngoài ra, khu vực này cũng xuất hiện logo mới của Peugeot và ống xả kép của phiên bản GT cao cấp.
 
Phần còn lại của ngoại thất chiếc Peugeot 2008 không được ngụy trang và do đó được kỳ vọng giữ lại phần lớn. Thương hiệu Pháp có thể nâng cấp thêm tản nhiệt, thay logo mới và tinh chỉnh đèn pha đầu xe theo ngôn ngữ thiết kế mới nhất nhưng những thay đổi này chưa xuất hiện trên bản nói trên.
 
 
Nội thất tham khảo hiện tại của Peugeot 2008
 
Các nâng cấp trong nội thất Peugeot 2008 facelift hứa hẹn chỉ bao gồm phần mềm mới cho khoang lái ảo và các tùy chọn trang trí mới mà thôi.
 
Peugeot 2008 hiện có 3 cấu hình truyền động là xăng, dầu và điện. Bản điện sẽ sử dụng pin dung lượng lớn hơn (51 kWh) và mô tơ điện mạnh hơn (154 mã lực) ở bản nâng cấp mới. Bản dầu 1.5L diesel sẽ bị loại khỏi đội hình trong khi bản xăng 1.2L sẽ được thay bằng loại 1.2L hybrid bổ trợ đi kèm pin 48V và hộp số ly hợp kép điện hóa 134 mã lực giúp giảm 15% nhiên liệu tiêu thụ so với trước.
 
Peugeot 2008 facelift sẽ ra mắt trong năm sau. Trước ngày xe chào sân, Peugeot sẽ giới thiệu bản cập nhật cho Peugeot 208 trong năm nay.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng