+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Phiên bản nâng cấp của cặp đôi Nissan X-Trail và Qashqai

Cập nhật: 17:01 17/01/2018

Bên cạnh chiếc Nissan Leaf hoàn toàn mới, X-Trail và Qashqai cũng đã có mặt tại gian hàng của Nissan trong Triển lãm Ô tô Singapore năm nay.

X-TrailQashqai đã được Nissan ra mắt công chúng trên thế giới lần đầu tiên vào tháng 10 và tháng 9 năm ngoái, tương tứng theo thứ tự trước sau.

Đối với X-Trail, chiếc SUV mới sở hữu tấm lưới tản nhiệt V-Motion đậm nét hơn và một thanh cản va có thiết kế mới. Bên cạnh đó, X-Trail 2018 cũng nhận được các cụm đèn mới, kết hợp đèn chạy ban ngày LED kiểu boomerang.

Đèn pha LED là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản 2.0L 4×4 - phân cấp duy nhất của X-Trail được cung cấp tại Singapore, đi kèm với hệ thống chiếu sáng chủ động phía trước Adaptive Front Lighting của Nissan.

Ở phía sau, thanh cản va của Nissan X-Trail đã được làm mới với các chi tiết mạ crôm trang trí, đèn hậu hai bên đã được thay bằng các đơn vị LED hoàn toàn. Một số tính năng ngoại thất đáng chú ý khác của X-Trail 2018 là cửa sổ trời toàn cảnh và cửa hậu đóng/mở tự động, các đường ray mái và bộ bánh xe 19 inch.

Bước vào bên trong xe, khoang cabin của X-Trail mới gây ấn tượng với vô lăng kiểu chữ D, kết hợp bộ điều khiển bốn chiều mới. Các trang bị tiêu chuẩn khác của xe gồm có nội thất bọc da, hệ thống điều hòa tự động hai vùng và hệ thống thông tin giải trí qua màn hình cảm ứng.

Ngoài ra, X-Trail cũng được hưởng lợi từ bộ an toàn Nissan Intelligent Mobility, với các hỗ trợ công nghệ cao như phanh khẩn cấp tự động, giám sát 360 độ, đi kèm với một số tính năng an toàn khác như 6 túi khí, hỗ trợ đổ đèo ngang dốc, kiểm soát thân xe khí động học Vehicle Dynamic Control, kiểm soát khung gầm Chassis Control – kiểm soát vào cua thông minh Intelligent Trace Control, ngắt động cơ thông minh Intelligent Engine Brake và kiểm soát lái thông minh Intelligent Ride Control.

Nissan X-Trail 2018 tại thị trường Singapore được trang bị động cơ xăng MR20DD 2.0 lít 4 xi-lanh, cho ra 142 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và 200Nm mô-men xoắn ở 4.400 vòng/phút, đi kèm với hộp số vô cấp X-Tronic CVT và hệ thống All-Mode 4×4-i.

Sau Leaf và X-Trail, chiếc xe thứ ba mà Nissan mang tới cho các khách hàng Singapore là Qashqai 2018 với nhiều nâng cấp về cả thẩm mỹ lẫn tính năng. Bên cạnh các cụm đèn pha LED tiêu chuẩn với đèn chạy ban ngày LED mới và hệ thống chiếu sáng chủ động Adaptive Front Lighting, Qashqai 2018 cũng sở hữu tấm lưới tản nhiệt V-Motion mới.

Bên cạnh đó, diện mạo của chiếc crossover còn được làm mới bởi các thanh cản va trước / sau tinh chỉnh, các đồ họa "boomerang" mới cho đèn hậu LED. Ở bên trong, Nissan cũng trang bị cho Qashqai 2018 một vô lăng bố trí dạng chữ D tương tự như X-Trail.

Tại Singapore, Qashqai sẽ được bán ra trong ba biến thể khác nhau là 1.2L DIG-T Lite, 1.2L DIG-T Premium và 2.0L Premium. Trong đó, hai phiên bản đầu tiên sẽ nhận được động cơ xăng tăng áp HRA2 1.2 lít 4 xi-lanh cho ra 152 mã lực tại 5.200 vòng/phút và 165Nm mô-men xoắn cực đại ở 1.750 vòng/phút. Sức mạnh này được gửi tới các bánh xe phía trước thông qua hộp số X-Tronic CVT.

Đối với 2.0L Premium cao cấp nhất, xe sẽ được trang bị động cơ MR20DD và hộp số CVT tương tự như trên X-Trail 2018, đi kèm với hệ dẫn động cầu trước. Các biến thể 1.2L sẽ được lắp đặt tiêu chuẩn với các bánh xe hợp kim 17 inch, trong khi phiên bản 2.0L lại nhận được những la-zăng 19 inch.

Các tính năng tiêu chuẩn khác của Qashqai 2.0L 2018 gồm có cửa hậu mở cảm ứng giống như X-Trail, hệ thống điều hòa tự động hai vùng, các ghế ngồi điều chỉnh điện, nút bấm khởi động và mở cửa không cần chìa khóa, hỗ trợ phanh điện tử, các công nghệ từ bộ an toàn Nissan Intelligent Mobility, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, đèn pha tự động và cảnh báo va chạm phía sau.

Tại thị trường Singapore, X-Trail 2018 có giá bán khởi điểm từ 136.800 SGD (~ 2,34 tỷ VNĐ), trong khi Qashqai có giá bán rẻ nhất chỉ từ 106.800 SGD (~ 1,83 tỷ VNĐ), biến thể tầm trung sẽ có giá tiêu chuẩn là 109.800 SGD (~ 1,88 tỷ VNĐ) và 131.800 SGD (~ 2,26 tỷ VNĐ) là giá bán của biến thể 2.0L cao cấp nhất.

Đại diện truyền thông của Nissan Việt Nam cho biết, X-Trail nâng cấp 2018 có thể được đưa về nước trong năm 2018.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng