+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Porsche Macan Turbo thêm sức mạnh, giá hơn 5,5 tỷ đồng

Cập nhật: 16:38 08/09/2016

Porsche Macan trang bị thêm gói hiệu suất mới nhất với công suất được tăng thêm 40 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây và tốc độ 

Turbo là biến thể cao cấp nhất của dòng Porsche Macan. Tuy nhiên, mới đây họ tiếp tục nâng tầm dòng xe này hơn nữa với gói trang bị hiệu suất mới nhất. Nhờ đó, động cơ V6 3.6L tăng áp kép sử dụng trên Macan Turbo được tăng thêm 40 mã lực, đạt tổng 440 mã lực. Đáp ứng khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây (giảm 0,4 giây) và tốc độ tối đa 272 km/h (tăng 6 km/h).

 
Porsche Macan Turbo với gói hiệu suất mới nhất.
 
Mô-men xoắn cực đại tăng 50Nm (đạt 600Nm) trong khoảng vòng tua từ 1.500 đến 4.500 v/ph. Điều này giúp lực kéo của xe tốt hơn, thời gian tăng tốc từ 80-120 km/h giảm xuống còn 2,9 giây. Mức nhiên liệu tiêu thụ rơi vào khoảng 9,4 đến 9,7 lít/100km tùy theo từng loại lốp xe.
 
Bên cạnh việc tăng sức mạnh động cơ, Gói hiệu suất còn mang đến một hệ thống phanh mới, thân xe hạ thấp, hệ thống treo thể thao tăng cường khả năng kiểm soát. Gói kích hoạt chế độ thể thao (Sport Chrono Package) và hệ thống ống xả thể thao cũng là trang bị tiêu chuẩn. Phanh đĩa có rãnh ở trục trước, đường kính 390mm, lớn lơn 30mm so với thông thường. Cùm phanh màu sơn đỏ nổi bật.



 
Hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM) điều chỉnh bằng 1 nút bấm trong cabin, mang lại cảm giác thể thao khi lái xe. Hệ thống này bố trí vào thân xe vốn đã thấp hơn 15 mm. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tùy chọn hệ thống treo khí nén với chức năng tự động nâng và điều chỉnh độ cao, được hạ thấp 10mm. Gói kích hoạt chế độ thể thao (Sport Chrono Package) mang đến trải nghiệm thể thao hơn nữa, nhờ điều chỉnh hệ thống treo, động cơ và hộp số ở chế độ Sport Plus.



 
Nếu cảm thấy chưa hài lòng, hãng xe thể thao Đức còn cung cấp nhiều trang bị tùy chọn. Ví dụ như gói ngoại thất Turbo, mang đến mâm xe đen bóng 21 inch lấy từ 911 Turbo, cụm đèn pha LED tích hợp hệ thống đèn năng động (PDLS+) và chiều chi tiết khác sơn đen. Trong khi đó, với gói nội thất Turbo, khách hàng có được nội thất bọc da màu đen, kết hợp một số vị trí bọc da Alcantara cao cấp. Bệ cửa được ốp carbon với logo nổi bật màu trắng.
 
Phiên bản Macan Turbo với gói hiệu suất hiện đã có sẵn để đặt hàng tại Đức. Khách hàng Việt Nam cũng có thể đặt hàng ngay từ bây giờ, giá bán tiêu chuẩn là 5.546.200.000 VNĐ, cao hơn 418 triệu đồng so với giá bán của Porsche Macan Turbo.
 
Theo Autodaily
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng