+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Porsche trở thành hãng xe không đáng tin cậy nhất

Cập nhật: 16:04 13/12/2022
VOV.VN - Nhà sản xuất xe hơi hạng sang của Đức đứng đầu danh sách những công ty ô tô kém tin cậy nhất, theo một bài phân tích dữ liệu mới về độ tin cậy.
 
Nhà cung cấp dịch vụ bảo hành của Vương quốc Anh Warrantywise đã phân tích dữ liệu từ hơn 131.000 gói bảo hành, đồng thời sử dụng dữ liệu về giá và tần suất sửa chữa cho năm 2021 và 2022 để xếp hạng độ tin cậy của từng thương hiệu. Theo đó, bảng xếp hạng này tiết lộ Porsche đứng đầu trong số các hãng xe kém tin cậy nhất, trên cả Land Rover, Jaguar và Alfa Romeo, với số điểm chỉ 35,1 trên 100.
 
 
 
Tin vui duy nhất cho hãng xe này là chi phí sửa chữa cao nhất của Porsche là 10.785 euro (khoảng 270,6 triệu đồng), bằng một nửa con số của sản phẩm Land Rover là 23.890 euro (khoảng 599,4 triệu đồng). Warrantywise dự đoán những con số đó sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới.
 
 
 
Mặt khác, các thương hiệu châu Á lại tự hào sở hữu chỉ số tin cậy cao nhất, bác bỏ quan điểm cho rằng những chiếc xe rẻ đồng nghĩa với hệ thống kỹ thuật kém hơn.
 
Lawrence Whittaker, Giám đốc điều hành của Warrantywise, cho biết: “Với nhiều công nghệ hiện đại được trang bị cho những chiếc xe hơi cao cấp, thì việc chúng yêu cầu chi phí sửa chữa cao hơn bình thường là một điều hiển nhiên"./.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng