+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ra mắt Audi Q7 2024: Hầm hố hơn, giá quy đổi từ 2,06 tỷ đồng

Cập nhật: 19:20 31/01/2024
Thiết kế mới cùng công nghệ cải tiến được Audi kỳ vọng sẽ giúp Q7 2024 duy trì sức cạnh tranh trước Mercedes-Benz GLE và BMW 5-Series.
 
Audi Q7 thế hệ thứ 2 đã ra mắt từ 2015, và đáng lẽ đã phải bước sang thế hệ thứ 3 từ 1-2 năm trước. Tuy nhiên, mẫu SUV lớn nhất của Audi chỉ được nâng cấp giữa vòng đời (facelift) lần thứ 2 trong những ngày đầu năm 2024. 
 
Những thay đổi được Audi tập trung thực hiện bao gồm hệ thống đèn tân tiến mới, một chút tinh chỉnh thiết kế và nhiều công nghệ an toàn lẫn tiện nghi được bổ sung.
 
 
Audi chọn cách facelfit Q7 lần 2 thay vì lên đời dòng SUV lớn nhất của mình. Ảnh: Audi
 
Đầu tiên, so với bản facelift ra mắt năm 2020, Audi Q7 2024 sử dụng đèn hậu kính ngoài tối màu hơn. Hệ thống đèn LED chính cũng được tách đôi đúng theo ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Audi. Quan trọng hơn, công nghệ đèn LED ma trận được nâng cấp lên loại HD, sử dụng công nghệ đèn laser giúp tăng khả năng chiếu xa.
 
Tích hợp cùng đèn chính là đèn LED ban ngày có khả năng điều chỉnh giao diện đèn cũng như hình ảnh tia sáng chiếu ra. Tại đuôi xe, hệ thống đèn hậu OLED kỹ thuật số cùng có thể tùy biến giao diện tương tự.
 
 
Nâng cấp rõ nhất bên ngoài xe là hệ thống đèn kỹ thuật số mới tân tiến hơn hẳn. Ảnh: Audi
 
Ngoài nâng cấp chính xoay quanh đèn, đầu xe Audi Q7 2024 xuất hiện tản nhiệt cải tiến và hốc gió thể thao hơn giống Q8 facelift. Hông xe chỉ có mâm hợp kim mang thiết kế mới còn đuôi xe, trừ đèn hậu vừa nhắc phía trên, không có thay đổi.
 
Nội thất xe giữ nguyên giao diện táp lô, tuy nhiên ẩn dưới đó là phần mềm đời mới nhất. Nâng cấp này giúp hệ thống thông tin giải trí tương thích với các ứng dụng như Spotify hay Amazon Music. Buồng lái ảo Audi phía sau vô lăng cũng đã được cập nhật hiển thị nhiều thông tin hơn, chẳng hạn dữ liệu từ các tính năng hỗ trợ lái như cảnh báo chệch làn.
 
Thứ duy nhất không được nâng cấp trên Audi Q7 2024 là hệ truyền động. Động cơ mạnh nhất vẫn là loại V8 4.0L, công suất 500 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm trang bị trên SQ7.
 
Giá khởi điểm của Audi Q7 2024 là 84.475 USD (2,06 tỷ đồng), và 141.235 USD (3,45 tỷ đồng) đối với phiên bản SQ7.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng