+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ra mắt Audi S8 2022 - Sedan full-size thể thao đấu Mercedes-AMG S-Class

Cập nhật: 09:53 04/11/2021
Có vẻ Audi cảm thấy S8 không cần thiết phải thay đổi quá nhiều ở lần nâng cấp này.
 
Ngay sau khi giới thiệu lần lượt Audi A8 L Horch cùng phiên bản facelift của Audi A8 và A8 L, thương hiệu xứ Ingolstadt tiếp tục tung bản cập nhật 2022 cho phiên bản thể thao Audi S8. Nhìn chung, công thức thành công của Audi S8 không được thay đổi nhiều trên phiên bản mới và có lẽ ta sẽ phải chờ tới thế hệ A8/S8 kế tiếp để kỳ vọng dòng xe này có thể vượt lên hẳn đối thủ Mercedes-AMG S63.
 
 
 
Đầu tiên, tản nhiệt tại đầu xe Audi S8 mới rộng hơn trước và đã loại bỏ giao diện thanh ngang để thay bằng dạng mắt lưới tổ ong mang lại cảm giác thể thao hơn – trang bị cũng xuất hiện trên A8 thường nâng cấp gói S Line mới. Đèn pha LED ma trận cùng đèn hậu OLED được cập nhật giao diện mới tương đồng với các dòng sản phẩm ra mắt gần đây của Audi.
 
Như thường lệ tại đuôi Audi S8 2022 vẫn là ống xả dạng tứ, hệ dẫn động 2 cầu cùng vi sai thể thao phân bổ lực kéo tại trục sau và hệ thống treo thông minh tiếp tục là trang bị tiêu chuẩn.
 
Bên dưới ca pô Audi S8 vẫn là động cơ V8 4.0L tăng áp kép quen thuộc cho công suất 563 mã lực, mô-men xoắn 800 Nm cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,8 giây – thông số vẫn rất ấn tượng khi cân nhắc tới trọng lượng và kích cỡ không hề khiêm tốn của S8.
 
Đáng tiếc là ở lần trở lại này, Audi S8 tiếp tục không có phiên bản Plus đồng thời thông tin về phiên bản thuần hiệu suất RS8 cũng chưa thấy đâu.
 
 
Giá khởi điểm của Audi S8 mới là 168.000 USD khi mở bán rộng rãi từ tháng sau.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng