+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

SUV Ferrari lần đầu lộ diện trên đường thử, thêm lựa chọn cho đại gia Việt

Cập nhật: 09:21 04/11/2021
Ferrari Purosangue ra mắt trong năm 2022 sẽ có nhiều tùy chọn động cơ.
 
Thoáng chốc mà đã 3 năm trôi qua kể từ thời điểm Ferrari xác nhận đang phát triển mẫu SUV đầu tiên trong lịch sử có tên Purosangue. Từ đó tới nay, thương hiệu Italia coi như cũng im bặt về quá trình phát triển dòng tên mới ra sao, đôi lúc ta chỉ được diện kiến xe thử nghiệm với bộ khung ngoài mượn từ Maserati Levante và thế là hết.
 
 
 
Bất chấp việc Ferrari Purosangue sẽ ra mắt trong năm 2022, tới tận bây giờ phiên bản thử nghiệm của chiếc SUV vẫn chưa sử dụng thiết kế hoàn chỉnh nên ta thật sự không thể đoán định được vóc dáng mẫu SUV ngựa chồm đầu tiên sẽ ra sao. Tuy nhiên, có một yếu tố đã chắc chắn về Ferrari Purosangue: xe sẽ có rất nhiều tùy chọn truyền động.
 
Theo nhiều nguồn tin châu Âu, Ferrari Purosangue sẽ có ít nhất 2 tùy chọn động cơ là V12 và V8, một số ít khác thì khẳng định chiếc SUV hiệu suất cao còn sử dụng cả động cơ V6 nhưng là loại hybrid. Lần lộ mặt mới nhất của xe đã xác nhận sự tồn tại của lựa chọn thứ 3 này.
 
Cụ thể, trong video được kênh YouTube Varryx đăng tải, có thể thấy (hay chính xác là nghe) ngay âm thanh phát ra từ ống xả Ferrari Purosangue gần như không có kể cả tại thời điểm xe lướt qua ống kính máy quay. Động cơ đặt giữa thân xe do vậy nhiều khả năng là bản V6 hỗ trợ bởi mô tơ điện giống 296 GTB ra mắt cách đây không lâu cho thông số tổng 818 mã lực, mô-men xoắn 740 Nm.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng