+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ra mắt Ford Transit Custom 2024 - Anh em Tourneo với thiết kế sang xịn

Cập nhật: 23:08 09/05/2022
Đội hình xe điện của Ford vừa được bổ sung một cái tên hoàn toàn mới là Ford E-Transit Custom 2024 mang diện mạo hoàn toàn mới cùng động cơ điện.
 
Phiên bản mini của chiếc van thương mại Ford Transit là Transit Custom vừa được công bố một phiên bản thuần điện hoàn toàn mới. Được Blue Oval tự hào gọi là "người kế nhiệm thuần điện của chiếc van bán chạy nhất châu Âu", Ford E-Transit Custom 2024 sở hữu thiết kế khá ấn tượng trong phân khúc vốn không mạnh chút nào về điểm này.
 
 
 
Khu vực tâm điểm thiết kế Ford E-Transit Custom 2024 chắc chắn là mũi xe nơi xuất hiện tản nhiệt khổ lớn với giao diện hiện đại, ngay trên là thanh đèn kết nối cụm đèn pha 2 bên khá lạ mắt. Ngoài ra khu vực này cũng xuất hiện cổng sạc trước và cản trước khá góc cạnh.
 
 
Ngoài yếu tố trên và đèn hậu LED phong cách, bộ khung còn lại của Ford E-Transit Custom 2024 nhìn chung không quá khác biệt so với mặt bằng chung thị trường, dù vậy các đường thẳng cứng cáp tại hông đã bị thay thế phần lớn bởi các đường cong nhẹ nhàng. Ngoài ra, ta có thể quan sát khá rõ khoảng cách giữa 2 trục lái (chiều dài cơ sở) xe khá lớn.
 
Thông số kỹ thuật cùng nội thất Ford E-Transit Custom 2024 vẫn được giữ kín ngoại trừ tầm vận hành tối đa nhắm tới con số 380 km mỗi lần sạc. Ngoài ra, xe cũng có công nghệ sạc nhanh và sạc ngược thiết bị ngoài giống F-150 Lightning.
 
Thông tin chi tiết cho Ford E-Transit Custom 2024 được khẳng định sẽ được công bố nốt vào tháng 9 tới, tuy nhiên dây chuyền lắp ráp chiếc van điện sẽ chỉ khởi động từ nửa sau 2023 tại Thổ Nhĩ Kỳ.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng