+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ra mắt Kia Sportage 2022 bản mini: Vẫn đầy đủ 'đồ chơi', lấn sân đấu Corolla Cross

Cập nhật: 08:47 02/09/2021
Phiên bản châu Âu của Kia Sportage thế hệ thứ 5 đã được công bố trước ngày trưng bày công khai tại triển lãm Munich 2021 khai mạc vào tuần tới.
 
Phiên bản mới dành riêng cho thị trường châu Âu có thiết kế, công nghệ và các tùy chọn truyền động "được lựa chọn riêng phù hợp cho người dùng khu vực". Thay đổi lớn nhất giữa bản này và Kia Sportage toàn cầu là chiều dài tổng xe ngắn hơn 133 mm, đạt 4.515 mm – gần như ngang chằn chặn Tiguan thường vốn là dòng SUV cỡ trung bán chạy nhất châu Âu.
 
 
 
Về thiết kế, Kia Sportage mini không khác mấy so với các bản Bắc Mỹ và Hàn Quốc đã công bố trước với đầu xe vẫn là tâm điểm nhờ tản nhiệt mũi hổ mới, đèn ban ngày LED độc đáo và đèn pha LED ma trận. Trần xe lần đầu tiên được trang bị tông đen tương phản phần còn lại của ngoại thất. Các tùy chọn mâm hợp kim 17, 18 hoặc 19 inch có 6 thiết kế, màu và bề mặt khác nhau.
 
 
Nội thất Kia Sportage xoay quanh tâm điểm màn cảm ứng trung tâm 12,3 inch dạng cong có thể điều khiển trực tiếp hoặc thông qua bộ điều khiển. Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch với đồ họa sắc nét có khả năng hiển thị chính xác hệ thống bản đồ định vị cùng các dữ liệu trực tuyến được cập nhật thường xuyên qua kết nối Internet.
 
 
 
Không gian cho người ngồi hàng 2 trên Kia Sportage mini, theo thương hiệu Hàn Quốc, vẫn rộng rãi không kém bản gốc là bao. Không gian để chân đạt 996 mm, để đầu là 998 mm, thể tích khoang hành lý phía sau ở trạng thái mặc định là 591 lít và tăng mạnh lên 1.780 lít khi gập ghế hàng 2 theo tỉ lệ 40:20:40.
 
 
 
Các tùy chọn động cơ trên phiên bản Kia Sportage này đa dạng nhất trong tất cả các phiên bản từ trước tới nay với một bản hybrid, một bản hybrid sạc điện, một bản hybrid bổ trợ và một bản diesel. Công suất các bản này lần lượt là 226, 261, 147/177 và 113/134 mã lực. 2 tùy chọn hộp số là ly hợp kép 7 cấp tự động hoặc sàn 6 cấp.
 
Theo autoproo
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng