+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Range Rover 2018 sẽ là chiếc SUV sang trọng nhất với Overfinch

Cập nhật: 11:30 20/12/2017

Range Rover SVAutobiography 2018 hiện tại đang là chiếc xe sang trọng của Land Rover, tuy nhiên theo Overfinch thì vị trí này sẽ sớm được thay thế bởi Range Rover 2018.

Hãng điều chỉnh nổi tiếng Overfinch đang tiến hành một dự án đối với Range Rover, trước khi có sản phẩm hoàn chỉnh Overfinch đã kịp tung ra hai bản phác thảo xem trước đầy hấp dẫn.

Các hình ảnh này tiết lộ rằng công ty đã tinh chỉnh thiết kế bên ngoài của chiếc xe với hàng loạt bộ phận làm từ sợi carbon, các hốc hút gió được làm mới, bộ mâm xe điều chỉnh, hai bên sườn sửa đổi và mặt sau mới với bộ khuếch tán sợi carbon và hệ thống ống xả quad.

Ở bên trong, Overfinch cho biết chiếc Range Rover mới của công ty sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng tiện nghi như tựa tay và các chỗ để chân có chức năng sưởi, hàng ghế phía sau có thể ngả và tích hợp thêm khả năng mát-xa.

Ngoài ra, để Range Rover 2018 trở thành chiếc SUV sang trọng bậc nhất của Land Rover, Overfinch đã bổ sung thêm cho xe các tấm kính cách âm dày hơn, chống ồn tốt hơn, hệ thống thông tin giải trí được sửa đổi với 4G WiFi và một loạt ứng dụng điện thoại thông minh (để điều khiển các chức năng khác nhau).

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng