+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Range Rover Electric sắp ra mắt: Vận hành mạnh mẽ không khác động cơ V8

Cập nhật: 20:12 15/12/2023
Bản thuần điện Range Rover Electric sẽ hỗ trợ công nghệ điện hóa 800V cao cấp.
 
Ngày 12/12, Land Rover đã chính thức nhận đặt hàng Range Rover Electric. Miêu tả về phiên bản thuần điện của Range Rover, thương hiệu Anh quốc khẳng định đây "là mẫu Range Rover yên tĩnh và tinh tế nhất từng xuất hiện".
 
Land Rover khởi động dự án phát triển Range Rover Electric qua phần mềm và từ đó phát triển nên nhiều phiên bản thử nghiệm vật lý. Chúng đã được phát hiện chạy thử từ xứ lạnh tại Thụy Điển tới sa mạc nóng rát khô cằn ở Dubai. Hãng vẫn đang hoàn tất giai đoạn thử nghiệm xe để đảm bảo khả năng vận hành đúng "chuẩn Range Rover".
 
 
Những teaser của Range Rover Electric chưa nói lên nhiều điều về thiết kế xe. Ảnh: Land Rover.
 
Nói thêm về khả năng vận hành, Range Rover Electric được hứa hẹn mang lại trải nghiệm như sử dụng động cơ V8. Khả năng kéo, lội nước (850 mm) và vượt địa hình có thể "vượt qua tất cả mẫu SUV điện hạng sang hiện có".
 
Khung gầm Range Rover Electric là loại MLA đa năng của JLR. Xe được thiết kế, phát triển và lắp ráp tại Anh cùng các bản hybrid và plug-in hybrid. Khung gầm này hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 800V cùng phần mềm cho phép cập nhật liên tục qua kết nối Internet.
 
 
Dự đoán thiết kế hoàn chỉnh của Range Rover Electric. Ảnh: Autocar.
 
Sau khi hoàn thiện và mở bán Range Rover Electric trong năm 2024, Land Rover sẽ tiếp tục phát triển các mẫu SUV điện kế tiếp. Trong năm 2025, hãng có thể ra mắt phiên bản thuần điện của Range Rover Velar. Cùng thời điểm này hoặc chậm hơn một chút, một phiên bản thuần điện của Land Rover Defender hứa hẹn cũng góp mặt.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng