+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Range Rover SV 2023 giá khoảng 24 tỷ đầu tiên về đại lý

Cập nhật: 20:30 17/07/2023
Chiếc Range Rover SV LWB P530 2023 nhiều khả năng là hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
 
Một chiếc Range Rover SV 2023 được vận chuyển trên xe cứu hộ đỗ trước showroom Jaguar Land Rover ở Hà Nội. Do đó, đây có thể là chiếc xe được phân phối chính hãng. Chiếc xe này thuộc phiên bản trục cơ sở kéo dài P530, được Jaguar Land Rover Việt Nam chào bán với từ 23,8 tỷ đồng từ hồi tháng 7 năm ngoái.
 
 
Chiếc Range Rover SV LWB P530 2023 đầu tiên tại Việt Nam
 
Đây được xem là dòng xe đắt tiền nhất của thương hiệu Range Rover tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Chiếc Range Rover SV LWB P530 2023 đầu tiên tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu đen từ đầu đến cuối. Xe nổi bật với dải kim loại tương phản 2 bên cửa và nẹp kim loại phía sau. Bộ mâm hợp kim đúc độc quyền phủ 3 lớp, kích thước 23 inch.
 
 
Hình ảnh Range Rover SV 2023 được hãng công bố
 
Theo hãng công bố, bản cao cấp nhất dòng Range Rover với ba lựa chọn theo chủ đề gồm SV Serenity, SV Intrepid và SV Signature Suite. Riêng hai gói thiết kế Serenity và Intrepid mang đến phong cách trẻ trung với thiết kế tương phản 2 tông màu trải dài từ phần đầu xe đến đuôi xe. Như vậy, nhiều khả năng chiếc xe xuất hiện trong bài thuộc bản cao cấp nhất Signature Suite.
 
Thương hiệu xe sang Anh quốc cho biết Range Rover SV có đến 1,6 triệu cấu hình mà khách hàng có thể xây dựng. Xe được trang bị khối động cơ V8, 4.4L tăng áp kép, sản sinh công suất 530 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Động cơ V8 mới này tiết kiệm hơn 17% nhiên liệu và tạo mô-men xoắn cực đại lớn hơn 50 Nm so với động cơ 5.0 V8 siêu nạp trước đó. Với khối máy mới, xe có thể đạt tới giới hạn ở 261 km/h.
 
Phần nội thất của chiếc Range Rover SV LWB P530 2023 đầu tiên chưa được hé lộ. Theo những gì hãng công bố, các phiên bản Range Rover SV còn được trang bị màn hình giải trí cho hàng ghế sau 13,1 inch. Hệ thống âm thanh được hãng xe đến từ Anh quốc thiết kế riêng.
 
Riêng bản cao cấp nhất SV Signature Suite có nội thất tập trung vào sự sang trọng và sự tiện nghi với bàn làm việc, khay đựng ly đóng mở điện, tủ lạnh tích hợp ly pha lê Dartington khắc chữ SV,... Đây là phiên bản được thiết kế cho VIP nên khoang nội thất được so sánh như bên trong chuyên cơ cho giới thương gia.
 
Những trang bị này đưa JLR Range Rover SV sánh ngang Bentley Bentayga bản cao cấp (First Edition). Giá một chiếc Bentley Bentayga bản First Edition tại Việt Nam cũng gần như tương đương JLR Range Rover SV Signature Suite.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng