+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ranger, Everest mới vẫn 'cháy hàng', Ford bất lực để khách chờ vài tháng tới cả năm

Cập nhật: 19:40 10/11/2022
Phiên bản V6 của Ford Everest cùng hàng chờ của Ford Ranger lẫn Ranger Raptor vẫn đang kéo dài. Dù vậy tình hình có thể khả quan hơn trong thời gian tới.
 
 
Dù đã ra mắt được một thời gian nhưng cả Ford Everest và Ranger đều mới chỉ mở bán nhỏ giọt với thời gian chờ nhận xe lâu ở nhiều khu vực vì nguồn cung hạn chế - Ảnh: Drive
 
Úc - thị trường nơi Ford Everest và Ford Ranger/Ranger Raptor mới chọn làm địa điểm ra mắt cũng như mở bán đầu tiên - đang chứng kiến hàng chờ dài cho những dòng tên trên.
 
Theo trang Drive, người mua Ford Everest phiên bản chạy máy V6 sẽ phải chờ khoảng 12 tháng mới nhận được xe. Tình hình của bán tải Ranger có vẻ khả quan hơn một chút khi chỉ bắt người dùng chờ trong khoảng 7 tháng - con số cách đây không lâu là 10 tháng.
 
Tìm hiểu trang web của Ford Australia, ta có thể thấy phân nhánh này khuyến cáo các đại lý của mình hãy thông báo trước cho các khách hàng mua xe Everest V6 (trên các cấu hình Sport và Platinum) sẽ phải chờ tới quý 4-2023 mới được bàn giao.
 
Cách đây hai tháng, thời gian bàn giao ước tính của xe là tháng 5 tới tháng 6, có nghĩa là lượng xe đặt hàng đã tăng lên đáng kể.
 
 
Ford Ranger chứng kiến sức mua các bản cao cấp như Wildtrak hay Raptor ngày một tăng - Ảnh: Drive
 
Trong khi đó, phiên bản Ford Everest chạy động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp có thể bàn giao sẵn khi hãng khẳng định luôn có hàng.
 
Về phần Ranger, việc Ford đã bắt đầu gia tăng sản lượng tại nhà máy Thái Lan hứa hẹn sẽ giúp dòng tên này đáp ứng tốt hơn sức mua trong khu vực.
 
Nếu đặt mua ở thời điểm này, bản Ranger Sport V6 có thể bàn giao vào tháng 3 năm sau trong khi các bản Ranger Wildtrak và Raptor chỉ hứa hẹn bàn giao vào tháng 6 trở đi.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng