+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ranger Raptor 2023 chính thức có mặt tại Việt Nam, giá từ 1,299 tỷ đồng

Cập nhật: 22:29 16/03/2023
Ford Ranger Raptor thế hệ mới vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt với ngoại hình hầm hố cùng nhiều nâng cấp đáng giá. Xe vẫn sử dụng động cơ diesel 2.0L, dự kiến đến tay khách hàng ngay trong tháng 4.
 
Ranger Raptor 2023 chính thức có mặt tại Việt Nam, giá từ 1,299 tỷ đồng.
 
Ford Ranger Raptor được xem là dòng xe hiệu năng cao, chuyên để chạy off-road được rất nhiều “tay chơi” săn đón. Ngày 10/3, Ford Việt Nam đã chính thức giới thiệu thế hệ thứ 2 của mẫu xe Ranger Raptor tại thị trường Việt.
 
Tiếp tục được nhập khẩu từ Thái Lan, Ford Ranger Raptor 2023 được nâng cấp về hệ thống khung gầm với việc bổ sung các điểm nối và gia cố. Trong đó hệ thống treo với giảm xóc FOX 2,5 inch được hãng cải tiến kết hợp cùng cảm biến vị trí Position Sensitive Damping, nhờ vậy cải thiện khả năng kiểm soát và độ ổn định khi vào cua.
 
Ranger Raptor thế hệ mới tiếp tục trang bị động cơ diesel Bi-Turbo 2.0L tương tự trước đây.
 
Thay vì động cơ V6 như kỳ vọng thì Ranger Raptor thế hệ mới tiếp tục trang bị động cơ diesel Bi-Turbo 2.0L tương tự trước đây. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 207 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Đi kèm theo đó là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian với hộp số phụ 2 tốc độ được điều khiển điện, kết hợp với khóa vi sai cầu sau, hỗ trợ tối đa cho khả năng off-road.
 
Đáng chú ý, Ford Ranger Raptor 2023 còn được trang bị sẵn 7 chế độ lái tùy chọn gồm: Thông thường, Thể thao, Trơn trượt, Leo đá, Cát, Bùn lầy và đặc biệt là Baja (chế độ tối ưu hóa hiệu suất off-road tốc độ cao). Kèm theo đó là hệ thống Kiểm soát Hành trình trên Đường địa hình (Trail Control), giúp cho xe tự động vượt qua địa hình khó với tốc độ dưới 32 km/h.
 
Về thiết kế, ở thế hệ mới, mẫu bán tải hiệu năng cao này được cập nhật thiết kế từ Ranger và Everest. Thể hiện rõ nét qua đèn pha chữ C đặc trưng, phần đầu rộng ngang.. Trong khi vẫn giữ được các nét trước đây của Ranger Raptor như dòng chữ FORD trên lưới tản nhiệt và cản trước tách biệt với lưới. 
 
Xe Ford Ranger Raptor 2023 cũng sở hữu các chi tiết khác hỗ trợ việc off-road dễ dàng hơn như: Cụm đèn pha Matrix LED, bánh mâm 17 inch với lốp địa hình BFGoodrich KO2, hốc gió mới hay bậc bước 2 bên thân xe bằng nhôm đúc,...
 
Trong khi đó, nội thất của Ranger Raptor mới cũng được nâng cấp mạnh với hàng ghế lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu với đường chỉ khâu trang trí màu cam đặc biệt. Đi kèm với hệ thống đèn chiếu sáng bên trong, cụm đồng digital 12,4 inch, màn hình giải trí cảm ứng 12 inch tích hợp hệ thống SYNC 4A với kết nối không dây Apple CarPlay & Android Auto,.....
 
Với các nâng cấp trên thế hệ mới, Ford Ranger Raptor 2023 sẽ trở lại Việt Nam trong tháng 4. Tuy nhiên, khác với lần xuất hiện trước đây, hiện mẫu xe này đã trở thành một bán tải đúng nghĩa (niên hạn 25 năm) thay vì được xem là xe con như trước.
 
Giá bán xe Ford Ranger Raptor thế hệ mới đã bao gồm 10% VAT là 1,299 tỷ đồng với 5 lựa chọn về màu sắc. Riêng hai phiên bản màu cam và xám sẽ có giá là 1,306 tỷ đồng. So với thế hệ cũ, giá xe mới đã cao hơn trước 97 triệu đồng và hiện không có đối thủ tại thị trường Việt.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng