+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rao Ford Mondeo giá rẻ hơn SH, người bán còn tặng thêm tiền cho chủ mới

Cập nhật: 16:22 25/04/2023
Ford Mondeo cũ thường được đánh giá là hay hỏng vặt. Có lẽ vì vậy nên người bán đã có phương án "động viên" người mua bằng cách tặng thêm tiền.
 
Một chiếc Ford Mondeo thế hệ thứ hai đang được rao bán trên thị trường xe cũ với mức giá 130 triệu đồng, tức rẻ hơn cả Honda SH350i chính hãng (151 triệu đồng). Đời xe và mức ODO chưa được tiết lộ.
 
 
Bài rao bán chiếc Ford Mondeo đã qua sử dụng
 
Theo chia sẻ của người bán, chiếc Ford Mondeo được thay mới một số chi tiết giúp xe vận hành tốt hơn, đồng thời được nâng cấp đèn gầm, camera hành trình trước/sau, cảm biến áp suất lốp. Người bán cho rằng chiếc xe này thuộc diện "độc nhất vô nhị" bởi biển số 011.02 theo cách dịch vui. 
 
Đặc biệt, thông tin rao bán có thêm nội dung gửi thêm ít lộ phí "để chủ mới có động lực chăm "Em" nó như em đã chăm". Nói cách khác, chủ nhân tiếp theo của chiếc Ford Mondeo này sẽ được tặng thêm một khoản tiền thay cho lời cảm ơn. Hiện chưa rõ số tiền mà người bán sẽ tặng kèm thêm là bao nhiêu.
 
Chiếc Mondeo đã được độ lại đèn gầm
 
Theo những hình ảnh rao bán, chiếc Ford Mondeo này cho cảm quan trong tình trạng khá tốt. Màu sơn ngoại thất có chỗ đã mờ, cho thấy xe có khả năng đã được sơn lại và chưa được đánh bóng cẩn thận, trong khi chóa đèn pha vẫn trong. Xe đã được dán kính tối màu. Các trang bị ngoại thất có thể kể đến bộ vành đa chấu 15 inch sơn bạc, cụm đèn pha halogen dạng chóa, lưới tản nhiệt mạ chrome,...
 
Bên trong nội thất, xe sử dụng ghế da màu đen chủ đạo, điểm xuyết là các mảng ốp gỗ ở táp-pi cửa. Nhìn chung, chất lượng ghế ngồi đã xuống cấp theo thời gian do đây là da nguyên bản. Mặt ghế xuất hiện nhiều vết nhăn và xước. Màn hình giải trí thay bằng loại Android, dàn âm-ly Pioneer và loa là những trang bị được độ lại so với nguyên bản.
 
Các trang bị nguyên bản của chiếc sedan hạng D gồm hàng ghế trước chỉnh điện, cửa sổ trời, hai màn hình tựa đầu cho ghế sau, điều hòa tự động,...
 
Chiếc Ford Mondeo được rao bán sử dụng động cơ V6, 2.5L Duratec, công suất cực đại 168 mã lực và 220 Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số tự động 5 cấp. Porsche từng "nhúng tay" vào quá trình phát triển động cơ Duratec 6 xy-lanh.
 
Ford Mondeo từng là mẫu sedan được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, lịch lãm so với đối thủ Toyota Camry. Ngoài ra, cảm giác vận hành đầm, chắc chắn, động cơ V6 chạy "bốc" cũng là điểm vượt trội mẫu xe Nhật Bản tại cùng thời điểm. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng trọng lượng nặng và động cơ dung tích lớn nên mẫu xe này có mức tiêu hao nhiên liệu cao. Các chi tiết phụ tùng của xe cũng được cho là không bền như Camry. Xe có tuổi đời càng sâu càng dễ hỏng vặt.
 
Ford Mondeo được phân phối tại Việt Nam từ năm 2003 và trải qua hai thế hệ là thứ 2 (trong bài) và thế hệ thứ 3 vào năm 2009. Sau đó, mẫu xe này đã bị khai tử do không còn sức cạnh tranh.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng