+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rao Mercedes-AMG G 63 giá 8,5 tỷ

Cập nhật: 21:27 16/05/2024

Chiếc Mercedes-AMG G 63 này sở hữu màu sơn thuộc diện hiếm gặp tại Việt Nam và trong tình trạng vẫn còn khá mới.

Với số lượng xe Mercedes-AMG G 63 tại Việt Nam ngày càng nhiều, việc sở hữu một chiếc có ngoại thất độc đáo, khác biệt sẽ được một số người cân nhắc để không giống số đông. Chiếc Mercedes-AMG G 63 được rao bán trong bài viết dưới đây là một lựa chọn như vậy.

 
Theo chia sẻ từ người bán, chiếc G 63 này đã lăn bánh khoảng 31.000 km. Mức giá bán lại gần 8,5 tỷ đồng. Theo người bán, chủ cũ của chiếc xe này đã chấp nhận "cắt lỗ" khoảng 5 tỷ đồng kể từ khi mua mới. Con số "lỗ" này thậm chí đủ mua một chiếc Mercedes-Benz S 450 4MATIC 2024.
 
 
Chiếc G 63 rao bán thuộc đời 2019, có màu sơn ngoại thất dạng nhám mang tên Monza Grey Magno, là một trong những tuỳ chọn đắt tiền dành cho khách hành mua xe. Mức giá option được công bố chính thức tại thị trường Mỹ là 6.500 USD, tương đương 165 triệu đồng. Đây cũng là chiếc G 63 hiếm hoi tại Việt Nam có màu sơn này.
 
Màu sơn ngoại thất vẫn khá mới, các chi tiết chóa đèn vẫn giữ được độ trong và mới không kém xe xuất xưởng. Điều này cũng cho thấy chủ cũ là một người sử dụng giữ gìn. Xuất xứ của chiếc Mercedes-AMG G 63 này được dự đoán là nhập khẩu chính hãng bởi ống xả phía bên phụ không hề xuất hiện, chỉ để lộ ở bên hông phía người lái do tiêu chuẩn đăng kiểm tại Việt Nam.
 
Bên trong nội thất, những bức ảnh rao bán cho thấy xe vẫn ở trong trạng thái tốt dù xe đã lăn bánh 31.000 km. Tông màu đen vẫn giữ được độ mới, không bị bạc màu. Ghế da vẫn có độ bóng và căng, chỉ có một vài vết nhăn nhỏ ở bên sườn ghế lái do quá trình lên/xuống xe tạo ra. Vô lăng của xe được ốp gỗ đen bóng và bọc da, tình trạng phần da cho thấy sự nhẵn bóng có thể do cầm lái nhiều.
 
Khoang cabin của chiếc xe rao bán hướng tới sự sang trọng thay vì thể thao như nhiều chiếc G 63 trên thị trường, điều này thể hiện qua các chi tiết tay nắm, táp-pi, bệ trung tâm, táp-lô... đều ốp gỗ màu đen bóng thay vì sợi carbon. Một số trang bị nổi bật bên trong xe bao gồm màn hình đôi kích thước 12,3 inch ở bảng táp lô, ô cửa gió điều hòa kiểu tuabin, đèn viền nội thất 64 màu, loa Burmester, điều hòa tự động ba vùng, cửa sổ trời, sưởi/làm mát hàng ghế trước...
 
 
Mercedes-AMG G 63 dùng khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, kết hợp hộp số tự động 9 cấp. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h là 4,5 giây và tốc độ tối đa 240 km/h.
Theo autopro
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng