+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Renault Clio Edition One có giá bán từ 25.700 USD

Cập nhật: 15:39 02/08/2016

Hãng xe hơi Pháp vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Clio Edition One với giá bán từ 25.700 USD.

 

Cái tên "Edition" có nguồn gốc từ hãng Mercedes-Benz khi một số mẫu xe của hãng có thêm phiên bản đặc biệt "Edition 1" trong 12 tháng sản xuất đầu tiên. Hãng xe hơi Pháp chưa công bố chính xác thời gian ra mắt mẫu xe Renault Clio Edition One nhưng một số nguồn tin cho biết, mẫu xe mới này bao gồm cả bản Hatchback lẫn Estate sẽ cùng xuất hiện với nhau.

Phiên bản đặc biệt Renault Clio Edition One có giá bán từ 25.700 USD.

Thông tin này được dựa trên sự kiện ra mắt phiên bản nâng cấp của Renault Clio mới đây, mẫu xe này là phiên bản tiêu chuẩn với trang bị đầy đủ hệ thống đèn pha LED và bộ mâm hợp kim màu đen kích thước 17 inch. Khách hàng có thể lựa chọn 5 tùy chọn màu sắc ngoại thất gồm màu trắng (Pearlescent) là màu độc quyền cho phiên bản Edition One. Ngoài ra, ở phiên bản này còn được trang bị cửa sổ màu tối phía sau, trần xe dán đề can (decal) đặc biệt và nắp gương chiếu hậu khác nhau.

 

Về nội thất, xe sử dụng hệ thống âm thanh Bose với 6 và tùy thuộc vào màu sắc thân xe, nội thất bên trong cũng được trang trí sao cho phù hợp với bên ngoài. Bên cạnh đó, vô-lăng được bọc da kết hợp với các đường chỉ may nổi bật và một bàn đạp nhôm.

Khách hàng có thể lựa chọn loại động cơ tăng áp chạy bằng xăng TCe 90 và TCe 120, hoặc động cơ diesel dCi 90 và dCi 110. Cả hai động cơ xăng này đều được nối với hộp số sàn nhưng động cơ có công suất mạnh hơn sẽ được kết nối với hộp số tự động ly hợp kép. Đây cũng là gói tùy chọn đi kèm dành cho các động cơ diesel yếu hơn.

  

Hãng xe Pháp hiện đang nhận đơn đặt hàng với mức giá khởi điểm cho mẫu Hatchback được trang bị động cơ TCe 90 và hộp số sàn từ 25.700 USD. Với các phiên bản Estate, khách hàng phải bỏ thêm thêm 780 USD. Giá đắt nhất dành cho phiên bản đặc biệt Renault Clio Edition One từ 31.700 USD đi kèm với động cơ dCi 90 EDC Estate.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể mua thêm các gói tùy như hệ thống thông tin giải trí R-LINK Evolution (770 USD), cửa sổ trời (260 USD), gói City Plus bao gồm hệ thống cảm biến phía trước và camera lùi (450 USD). Đặc biêt, khách hàng khi mua phiên bản Edition One sẽ tiết kiệm được khoảng 1.180 USD so với xe tiêu chuẩn.

Theo Tri Thức Thời Đại

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng