+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Renault Megane Estate mới lộ diện

Cập nhật: 20:23 13/07/2016

Phiên bản wagon mới nhất của Renault Megane đã tiến bước vào thị trường và công ty này đã phát hành đầy đủ chi tiết về nó.

 

Nguồn tin cho biết, mẫu xe Renault Megane Estate mới cung cấp khả năng tải trọng lớn nhất trong phân khúc của nó. Không gian hành lý, với ghế ngồi phía sau được đánh giá khoảng 580lt. Renault cũng tuyên bố mẫu xe mới của mình có một trong các cabin rộng rãi nhất trong phân khúc.

Khách hàng sẽ có thể lựa chọn giữa bốn động cơ diesel (DCI 90, DCI 110, DCI 110 Hybrid Assist và DCI 130) và hai động cơ xăng (TCE 100 và TCE 130). Hộp số sàn sáu cấp được cung cấp như là hộp số tiêu chuẩn trong tất cả các phiên bản, trong khi đó hộp số ly hợp kép 6 cấp là một tùy chọn trong phiên bản động cơ DCI 110 và hộp số ly hợp kép 7 cấp trong phiên bản động cơ TCE 130.

Ngoại hình được tăng cường bởi dáng vẻ thể thao với cản hút khí lớn hơn và bánh xe hợp kim 18 inch trong khi cabin trang bị ghế thể thao với những đường khâu màu xanh và một tay lái thể thao.

Ngoài ra, Renault Megane Estate mới còn có tính năng hệ thống lái 4 bánh 4Control dành cho phiên bản hatchback.

Renault cung cấp hai tùy chọn động cơ cho Megane Estate GT: một động cơ turbocharged 1,6 lít xăng với công suất 202hp (205PS) và mô-men xoắn 206lb ft (280nm), kết hợp một hộp số ly hợp kép 7 cấp EDC; động cơ  diesel twin-turbo DCI 165 cho mô-men xoắn 280lb ft (380Nm) kết hợp với hộp số ly hợp kép 6 cấp. Xe cung cấp bốn chế độ lái xe, gồm: Sport, Neutral, Comfort và Perso.

 

Một số hình ảnh mẫu xe Renault Megane Estate mới:

Theo Dân Việt

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng