+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Renault Megane Hatchback có giá 980 triệu đồng

Cập nhật: 09:54 28/11/2014

Mẫu xe Renault Megane Hatchback 5 cửa vừa chính thức ra mắt tại Hà Nội với giá bán 980 triệu đồng (bao gồm VAT).

 

Megane Hatchback là mẫu xe thứ 5 mang thương hiệu Renault có mặt tại thị trường Việt Nam. Trước đó, hãng xe Pháp đã đưa về 4 mẫu xe gồm Fluence, Koleos, Latitude, Megane RSClio RS.

Tổng giám đốc Renault Việt Nam, ông Xavier Coiffard chia sẻ “Renault đang trên con đường tìm kiếm, phát triển và mở rộng thị phần tại thị trường Việt Nam và việc giới thiệu Megane Hatchback được xem là một thời điểm quan trọng”.

Renault Megane Hatchback có giá bán 980 triệu đồng.

Megane Hatchback sở hữu kích thước 4.302mm dài, 1.808mm rộng và 1.471mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.641mm. Xe có ngoại hình nhỏ nhắn, thiết kế năng động phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam với logo hình quả trám đặc trưng trên nắp ca-pô, cụm đèn trước được thiết kế lại tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Không gian nội thất của Megane Hatchback gây ấn tượng với nội thất màu be, hệ thống chìa khóa thẻ thông minh cho phép đóng và mở cửa tự động, khởi động động cơ mà không chìa.

Không gian nội thất của Renault Megane Hatchback.

Mức độ tiện nghi còn được thể hiện bằng khoang cabin rộng rãi, ghế sau có thể gập tỉ lệ 60/40, có nhiều hộc để đồ và khoang hành lý với dung tích 372 lít.

Xe còn được trang bị một loạt các tính năng high-tech như cửa sổ trời điều chỉnh điện, kết nối Bluetooth, điện thoại rảnh tay và hộp kết nối đa phương tiện (audio, USB và AUX), hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập có cửa gió hàng ghế sau với chức năng lọc bụi và khử mùi cùng với việc khởi động bằng nút bấm Start/Stop.

Về khả năng vận hành, Megane Hatchback trang bị động cơ 1.6L 4 xy-lanh thẳng hàng, cho công suất cực đại 110 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 195 Nm tại 3.750 vòng/phút. Đi kèm hộp số tự động CVT, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 10,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 190 km/h. Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của Megane Hatchback là 6,9 lít/100km.

Về mặt an toàn, Megane Hatchback sở hữu 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện từ (ESP), cảm biến lùi, kiểm soát lực kéo (TCS), an toàn trẻ em ISOFIX.

Với giá bán 980 triệu đồng, Renault Megane Hatchback sẽ cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như Mercedes A200 1.8L, Ford Focus 1.6L, Toyota Yaris 2014 1.5L. Xe có 9 màu ngoại thất tùy chọn.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng