+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rò rỉ thông tin về đàn anh của Porsche Cayenne: Thiết kế lai lạ lẫm

Cập nhật: 12:55 27/11/2021
Hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định Porsche đang cân nhắc làm SUV 3 hàng ghế.
 
 
 
Automotive News cùng nhiều nguồn tin phương Tây giữa tuần này đồng loạt khẳng định Porsche đã hé lộ ảnh phác thảo một mẫu SUV 3 hàng ghế hoàn chỉnh cho các đại lý của mình trong một cuộc họp gần đây. Dòng xe mới nằm trên Cayenne và dự kiến, nếu được bật đèn xanh, sẽ ra mắt vào nửa sau thập kỷ này.
 
Theo đại diện một đại lý giấu tên hé lộ, thiết kế chiếc SUV được Porsche nhá hàng mang phong cách SUV lai sedan mảnh mai và hiện đại. Tổng thể xe được khẳng định không có liên quan tới Macan hay Cayenne hiện tại, hệ dẫn động được gợi ý là loại hybrid sạc điện với một bản thuần điện ra mắt sau.
 
 
 
Đại diện của Porsche xác nhận thông tin trên khi cho biết chiếc SUV thuộc chương trình Porsche Unseen chuyên dựng thiết kế các mẫu xe mới để tham khảo ý kiến các bên liên quan. Họ cũng không quên khẳng định "phần lớn dự án dạng này không được bật đèn xanh" và chúng "chỉ thuần túy để thử nghiệm những hướng đi mới".
 
Khung gầm chiếc SUV Porsche cỡ lớn có thể mượn thẳng dự án Project Artemis đang được Audi hoàn thiện cho tập đoàn Volkswagen dành cho xe điện hạng sang cỡ trung – lớn.
 
Audi hiện phát triển một mẫu xe hoàn toàn mới mang tên mã "Chuyên cơ mặt đất" Landjet cũng dùng khung gầm trên nhưng nằm ở phân khúc sedan cỡ lớn dự kiến ra mắt vào 2024. Không chỉ hỗ trợ hệ truyền động trên, khung gầm này còn cung cấp nền tảng phần cứng rất tốt cho công nghệ tự lái.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng