+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rò rỉ trang bị tiện nghi 'tân binh' Skoda Karoq và Kodiaq trước ngày ra mắt

Cập nhật: 21:16 22/09/2023
Skoda Karoq và Kodiaq mang đến danh mục tiện nghi phong phú cho khách hàng. Mức giá cao hơn mặt bằng chung là yếu điểm lớn nhất của hai mẫu xe này.
 
Ngày ra mắt của bộ đôi Skoda Karoq và Kodiaq đã cận kề. Đây là hai mẫu xe đầu tiên mang thương hiệu Skoda được mở bán tại thị trường Việt Nam.
 
Để hâm nóng buổi lễ ra mắt diễn ra trong một vài ngày tới, Skoda đã hé lộ dần những thông số cơ bản của hai mẫu xe này. Theo thông tin thể hiện trên tấm catalog, Karoq và Kodiaq sẽ được bán với 2 phiên bản gồm Ambition và Style. Trong đó, Style là phiên bản cao cấp nhất.
 
 
Karoq được xếp "chung mâm" với các mẫu xe thuộc phân khúc SUV cỡ C - nơi đang có sự "tham chiến" của CX-5, CR-V, Sportage và Tucson. Xe có chiều dài x rộng x cao là 4.390 x 1.841 x 1.603 (mm). Trục dài cơ sở của xe là 2.638 mm.
 
Rò rỉ trang bị tiện nghi "tân binh" Skoda Karoq và Kodiaq trước ngày ra mắt.
 
Điểm khác biệt giữa hai phiên bản được thể hiện ở một số chi tiết ngoại thất. Bản cao cấp nhất sử dụng mâm 18 inch, bản cấp thấp sử dụng mâm 17 inch. Hệ thống đèn chiếu sáng trên bản cao cấp là đèn ma trận đi kèm thích ứng thông minh. Phiên bản này tích hợp đèn sương mù LED trong khi bản tiêu chuẩn sử dụng đèn sương mù halogen.
 
Những trang bị có sẵn trên xe Karoq gồm: Vô-lăng D-cut tích hợp lẫy số, màn hình trung tâm cũng có kích thước 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, màn hình điện tử 8 inch sau vô-lăng, âm thanh 8 loa, cửa sổ trời toàn cảnh và ghế trước chỉnh điện 8 hướng ghi nhớ vị trí.
 
Xe sử được trang bị động cơ xăng 1.4L tăng áp, công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm, đi kèm hộp số sàn 8 cấp, cùng hệ dẫn động cầu trước. Trang bị an toàn trên xe gồm: cảnh báo điểm mù, cảnh báo tài xế buồn ngủ, cảm biến áp suất lốp, ga tự động, cảm biến đỗ xe trước/sau, giới hạn tốc độ và 7 túi khí.
 
Những trang bị này tương đương với Mazda CX-5 và Hyundai Tucson. Đáng tiếc, mẫu xe đến từ Cộng Hòa Séc không được trang bị tính năng hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng.
 
Kodiaq có kích thước dài x rộng là 4.697 x 1.882 mm và trục cơ sở 2.790 mm. Đây sẽ là đối thủ trực tiếp của Hyundai Santa Fe và KIA Sorento.
 
 
Khách hàng mua xe Skoda Karoq đã có thể đặt cọc tại thời điểm này.
 
Hai phiên bản của Kodiaq được phân biệt bằng bộ mâm 18 inch và 19 inch, đèn sương mù LED hoặc đèn LED ma trận công nghệ thích ứng. Cách chia phiên bản trên Kodiaq tương đồng với Karoq.
 
Khoang nội thất của xe xuất hiện các tiện nghi tương đồng "người anh em" Karoq gồm: Màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch, vô-lăng D-cut, cửa sổ trời toàn cảnh, điều hòa tự động 3 vùng và màn hình 10,25 inch.
 
Kodiaq mang đến cho người dùng 2 lựa chọn về động cơ gồm: Động cơ xăng 1.4L tăng áp tương tự Karoq và động cơ 2.0L tăng áp, cho công suất 180 mã lực, mô-men xoắn 320 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép ướt 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Trang bị an toàn trên Kodiaq tương tự Karoq, chỉ khác là có thêm camera 360 độ.
 
Khách hàng mua xe Skoda Karoq có thể đặt cọc với giá tạm tính 1,07 - 1,15 tỷ đồng và Kodiaq giá tạm tính 1,25 - 1,44 tỷ đồng.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng