+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rộ tin SUV Aston Martin DBX thứ hai về Việt Nam: Màu sơn cá nhân hóa

Cập nhật: 15:35 13/11/2021
Trong nhiều năm trở lại đây, SUV hạng sang đang là phân khúc được nhiều đại gia trong nước nhắm tới.
 
Mới đây, hình ảnh một chiếc Aston Martin DBX màu đỏ đậm xuất hiện tại Việt Nam đã được đăng tải trên mạng xã hội. Nhiều khả năng đây là chiếc DBX thứ hai về Việt Nam sau chiếc màu trắng chính hãng được đưa về vào khoảng cuối năm 2020.
 
 
Chiếc Aston Martin DBX thứ hai tại Việt Nam. Ảnh: Facebook.
 
Theo hình ảnh, ngoại thất của xe sở hữu lớp sơn khác biệt so với chiếc đầu tiên. Nhiều khả năng màu sơn được lựa chọn là màu đỏ Dubonnet Rosso tới từ bộ phận cá nhân hoá Q của Aston Martin. Bộ mâm 5 chấu kép kích thước 22 inch được sơn màu đen. Nội thất của chiếc xe vẫn chưa được tiết lộ.
 
Hiện chưa rõ chiếc Aston Martin DBX này được nhập khẩu chính hãng hay thông qua các doanh nghiệp tư nhân trong nước. Trước đây, mẫu xe này từng được các đại lý tư nhân chào bán với giá khoảng 20 tỷ đồng.
 
Thiết kế của Aston Martin DBX được lấy cảm hứng khá nhiều từ mẫu Vantage. Xe sử dụng nhiều vật liệu nhôm tiên tiến khiến trọng lượng giảm chỉ còn 2.245kg. Hệ thống treo khí nén eARC cho phép khoảng sáng gầm xe có thể dễ dàng nâng lên 45mm hoặc hạ thấp 50mm. Hệ thống này cũng có thể tạo ra lực chống lật cần thiết trên mỗi trục để đảm bảo an toàn khi vận hành.
 
 
 
Nội thất xe được thiết kế theo đúng thiên hướng SUV với không gian rộng rãi, không giống các mẫu xe thể thao gầm thấp của Aston Martin. Mẫu xe này có khá nhiều trang bị hiện đại như đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình trung tâm 10,25 inch, loa Harman Kardon ngay từ bản tiêu chuẩn, điều hoà tự động 3 vùng hay cửa sổ trời toàn cảnh dạng cong...
 
Xe được trang bị động cơ V8 dung tích 4 lít của Mercedes-AMG, cho công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm, kết hợp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Theo công bố của nhà sản xuất, chiếc xe nặng hơn 2,2 tấn mất khoảng 4,5 giây để tăng tốc 0-100 km/h. Tốc độ tối đa của mẫu xe này đạt được là 291 km/h
 
Theo autopro

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng