+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rolls-Royce Ghost 2025 ra mắt: Thiết kế sửa nhẹ

Cập nhật: 18:28 12/10/2024
Dòng xe dưới cùng trong đội hình Rolls-Royce hiện tại là Ghost đã nhận được bản nâng cấp giữa vòng đời vào giữa tháng 10 này.
 
Rolls-Royce Ghost đã nhận được bản cập nhật 2025 với thay đổi đáng chú ý về thiết kế và công nghệ. Đây là bản nâng cấp giữa vòng đời của Ghost đời 2 ra mắt vào 2020 và có thể là bản cập nhật lớn cuối cùng của dòng xe này còn dùng động cơ đốt trong.
 
Khởi đầu với ngoại thất, dòng xe siêu sang Anh Quốc được làm lại thiết kế đầu xe với đèn pha LED mảnh mai hơn, tản nhiệt gắn đèn nền và cản trước gọn gàng hơn. Phiên bản tối màu cao cấp Black Badge có thiết kế cản trước riêng lần đầu tiên trong lịch sử.
 
Ngoại thất Ghost chỉ được thay đổi ở các chi tiết cụ thể trong khi tổng thể giữ nguyên. Ảnh: Rolls-Royce
 
Trong khi đó, những thay đổi phía sau gói gọn quanh đèn hậu LED có dải đèn kép mới và mâm 22 inch mới trên mọi cấu hình. Bản Black Badge ngoài cản trước độc quyền còn có ốp huy hiệu riêng, tay nắm và cản sau cải tiến cùng bộ khung tối màu đặc trưng.
 
Chuyển vào nội thất, Rolls-Royce Ghost 2025 sở hữu phần mềm thông tin giải trí mới có tên Spirit - trên thực tế là một bản nâng cấp với đồ họa riêng của BMW iDrive. Spirit hỗ trợ ứng dụng thông minh có tên Whispers của Rolls-Royce cho phép người dùng khóa, theo dõi, gửi định vị cho xe hay nhiều thao tác điều khiển từ xa khác.
 
Khoang lái xe xuất hiện bảng đồng hồ kỹ thuật số lớn hơn. Ảnh: Rolls-Royce
 
Ngoài ra, bổ sung lớn nhất của Rolls-Royce Ghost 2025 quan sát được bằng mắt thường phải kể tới bảng đồng hồ kỹ thuật số cỡ lớn thay thế 3 đồng hồ truyền thống của bản cũ. Ghế sau nay được tiếp cận màn hình giải trí dễ điều khiển hơn khi hỗ trợ tai nghe Bluetooth và kết nối được với 2 thiết bị cùng lúc. Cổng USB-C mới và Wi-Fi hotspot cũng đã được bổ sung cho xe.
 
Hệ thống 18 loa của Rolls-Royce Ghost 2025 có têm âm li 1400W. Táp lô xuất hiện đồng hồ đi kèm biểu tượng Spirit of Ecstasy trước đây không có.
 
Bên dưới ca-pô Rolls-Royce Ghost 2025 vẫn là động cơ xăng V12 6.75L tăng áp kép 563 mã lực, 850Nm trên bản thường và 591 mã lực/900Nm trên bản Black Badge. Hệ thống treo không có thay đổi.
 
Rolls-Royce Ghost 2025 chưa có giá tham khảo, bản cũ hiện khởi điểm từ 29,9 tỷ đồng tại Việt Nam.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng