+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Sau gần 2 tháng, THACO đã bán được 34 xe BMW và MINI

Cập nhật: 08:48 16/03/2018

Được mở bán từ ngày 18/1, 24 xe BMW đã được bàn giao khách hàng. Ngoài ra, 10 chiếc MINI cũng được bán cho đến thời điểm hiện tại.

Theo công bố mới nhất từ THACO, 24 trong tổng số 304 chiếc BMW nhập khẩu về nước đầu năm đã có chủ. Số lượng xe MINI bán ra đạt 10 chiếc. Đây là lần đầu tiên doanh nghiệp này hé lộ doanh số bán hàng BMW và MINI kể từ thời điểm nhận phân phối.

Ở lô hàng đầu tiên, THACO đưa về khá nhiều dòng xe BMW, từ sedan, coupe 2 cửa, mui trần, xe thể thao hiệu suất cao BMW M, Gran Turismo cho đến SUV. Trong khi đó, MINI cũng có đủ chủng loại, từ 3 cửa, 5 cửa cho đến dòng crossover Countryman.

Giá niêm yết mới của xe BMW sau khi chuyển từ Euro Auto sang THACO được đơn vị này cho biết giảm từ 49-589 triệu đồng. Mẫu xe từng ăn khách nhất là BMW 320i có giá từ 1,319 tỷ đồng, thấp hơn so với giá bản tiêu chuẩn của đối thủ Mercedes-Benz C200.

Bảng giá xe BMW được THACO niêm yết.

Mặc dù giá BMW có sự điều chỉnh giảm, giá xe MINI có mẫu giảm, mẫu tăng đáng kể. Mức giảm giá cao nhất 99 triệu đồng đối với xe Cooper Convertible S, và tăng cao nhất 200 triệu đồng đối với xe Cooper 3 cửa.

THACO đang đặt nhiều kỳ vọng vào 2 thương hiệu xe sang của Đức và Anh Quốc. Theo dự kiến, công ty sẽ đưa vào hoạt động tổng cộng 15 showroom trên toàn quốc, có kết hợp cả nhà xưởng. Hiện tại, THACO chỉ giữ một vài địa điểm kinh doanh xe BMW và MINI trước đây tại Hà Nội và TP. HCM.

Theo Trí Thức Trẻ

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng