+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lộ màn hình kỹ thuật số thay đồng hồ cơ trên xe Mazda thế hệ mới

Cập nhật: 17:09 15/03/2018

Theo hình ảnh mới rò rỉ, màn hình điện tử sẽ thay cho đồng hồ cơ truyền thống trên xe Mazda. Màn hình này có thể thay đổi giao diện tùy ý.

Không lâu sau khi Mazda giới thiệu công nghệ Skyactiv-X sẽ đưa lên những mẫu xe mới, một số hình ảnh rò rỉ từ Trung Quốc cho thấy hãng xe Nhật Bản tiếp tục nâng cấp thêm cụm đồng hồ kỹ thuật số. Một số đường nét thiết kế cho thấy đây nhiều khả năng là màn hình trên xe Mazda3.

Ba hình ảnh mới rò rỉ trình diễn 2 loại giao diện trên cụm đồng hồ. Giao diện thứ nhất là đồng hồ vòng tua chính giữa, với tốc độ hiển thị số bên trong. Ở kiểu thứ hai, đồng hồ tốc độ và vòng tua tách sang 2 bên. Vô-lăng Mazda thế hệ mới lộ rõ ở bức hình cuối cùng.

Một dạng hiển thị trên màn hình xe Mazda mới.

Hiện tại, vẫn chưa rõ loại màn hình trên xe Mazda3 có thể hiển thị đầy đủ màu sắc không, bởi hình ảnh rò rỉ chỉ cho thấy 3 màu: trắng, xanh và đỏ.

Đồng hồ dạng kỹ thuật số đang là xu hướng trong ngành công nghiệp xe hơi và dần được phổ cập hóa cho cả những mẫu xe không phải cao cấp. Trong phân khúc hạng C, Honda Civic đã được trang bị loại màn hình này từ năm 2016.

Mazda đang nỗ lực nâng cấp những mẫu xe phổ thông của mình, đặc biệt là Mazda3 mới, với động cơ và trải nghiệm lái đều được cải thiện. Theo Mazda, động cơ Skyactiv-X cho mô-men xoắn cao hơn 10-30%, trong khi tiết kiệm nhiên liệu hơn 25% so với loại Skyactiv-G (máy xăng) dung tích 2 lít.

So sánh màn hình Mazda3 mới rò rỉ với đồng hồ truyền thống:

Theo Trí Thức Trẻ

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng