+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Sau hàng chục năm, mong đợi của fan BMW M3 cuối cùng đã được đáp ứng

Cập nhật: 13:57 04/01/2022
BMW M3 Touring kết hợp mọi ưu điểm vận hành của M3 thường với sự tiện lợi, thực tiễn của xe wagon.
 
Đội hình BMW M3 sẽ chứng kiến bước đột phá lớn trong năm 2022 khi lần đầu tiên trong lịch sử, dòng xe thể thao lừng danh tới từ Bavaria có phiên bản wagon đầy thực tiễn. Để hâm nóng bầu không khí xoay quanh chiếc M3 mới, BMW vừa đăng tải video teaser hoàn toàn mới lên kênh Instagram ghi lại cảnh phiên bản này chơi đùa trong tuyết.
 
Cần nhớ ở thế hệ hiện tại giới thiệu vào cuối 2020, BMW M3 đã phá bỏ khá nhiều rào cản truyền thống như thiết kế cải tiến hoàn toàn, bổ sung lựa chọn dẫn động 2 cầu và loại bỏ hộp số ly hợp kép tự động.
 
 
Thế hệ BMW M3/M4 hiện tại ra mắt vào tháng 9/2020.
 
Tuy vậy, thay đổi mới nhất xoay quanh phiên bản wagon có vẻ không phải nhận những luồng ý kiến trái chiều mà được ủng hộ bởi không ít người dùng thể hiện qua các diễn đàn chơi xe BMW tại châu Âu. Chính xác hơn, phiên bản này đã là yếu tố được các fan hâm mộ BMW nói chung và M3 nói riêng ủng hộ từ cách đây nhiều thập kỷ nhưng tới giờ mới được bật đèn xanh.
 
 
 
Video teaser thể hiện cảnh bản BMW M3 Touring chơi đùa trong tuyết cũng cho thấy tùy chọn hệ dẫn động 2 cầu cũng sẽ xuất hiện trên cấu hình này. Động cơ xe sử dụng vẫn sẽ là loại I-6 mượn từ X3 M cho thông số 473 mã lực/550 Nm trên bản thường và 503 mã lực/650 Nm trên bản 2 cầu. 
 
Giá khởi điểm xe khi dự kiến ra mắt vào quý II tới đây sẽ không chênh quá nhiều so với mốc 70.000 USD của cấu hình sedan nguyên bản.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng