+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Sau Wrangler mới, Jeep hé lộ diện mạo của Cherokee phiên bản cập nhật

Cập nhật: 14:36 22/12/2017

Đang trên đà thành công khi chỉ mới ra công bố Wrangler nhưng Jeep đã nhận được về rất nhiều sự quan tâm, do đó mới đây công ty đã chính thức phát hành những hình ảnh đầu tiên của chiếc Cherokee cải tiến.

           

Jeep Cherokee 2019 nhận được một số nâng cấp quan trọng, trong đó thay đổi lớn nhất chính là kiểu dáng gây tranh cãi dựa trên cảm hứng lấy từ Compass mới.

Bên cạnh đó, cụm đèn pha phân cực kép trên mẫu xe tiền nhiệm đã được thay thế bằng những đơn vị lớn hơn, đi kèm đèn chạy ban này LED ở hai bên. Các thanh cản va trước và sau cũng được thiết kế lại để cung cấp một cái nhìn hiện đại và tinh vi hơn, điều này tất nhiên cũng được áp dụng cho cụm đèn hậu.

Về nội thất, phiên bản facelift của Cherokee nhận được một bảng điều khiển trung tâm được sửa đổi nhẹ, ngoài ra hệ thống thông tin giải trí Uconnect cũng có thể sẽ được cải tiến thêm.

Về truyền động, Jeep đã chia sẻ rằng sẽ cung cấp nhiều lựa chọn truyền động tiết kiệm nhiên liệu cho Cherokee sắp tới, ngoài ra công ty không tiết lộ thêm thông tin gì về các động cơ mới.

Tập hợp truyền động trên Cherokee rất có thể sẽ được chia sẻ từ Wrangler mới, bao gồm động cơ xăng tăng áp 2.0 lít bốn xi-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh 270 mã lực / 400Nm mô-men xoắn cực đại với hệ truyền động hybrid nhẹ eTorque.

Chưa hết, sức mạnh của Cherokee 2019 còn có thể bắt nguồn từ khối động cơ EcoDiesel V6 công suất 260 mã lực / 600Nm mô-men xoắn cực đại, hoặc động cơ xăng Pentastar V6 kết hợp với chức năng tắt / mở động cơ Engine Stop Start (ESS), cho ra công suất 285 mã lực / 352 Nm.

Dù sử dụng động cơ nào, sản lượng đầu ra của Jeep Cherokee 2019 đều được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng