+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Showroom chào bán Bentley Flying Spur giá gần 6 tỷ, tặng kèm biển tứ quý 6

Cập nhật: 19:41 09/05/2024

Chiếc Bentley Flying Spur này không chỉ có biển số đẹp, mà tình trạng ngoại thất và cabin xe vẫn ở mức khá ổn so với một chiếc xe đã xuất xưởng 11 năm.

Một chiếc Bentley Flying Spur sản xuất 2015, bản V8, nhập Anh Quốc, đang được rao bán trên thị trường xe cũ. Theo người bán, chiếc xe sang này đăng ký lần đầu năm 2017 và đã lăn bánh 27.000 km - một con số có phần ít ỏi so với tuổi đời. Mức giá sang tay được đưa ra là 5,879 tỷ đồng. 

Một chiếc Bentley Flying Spur V8 từng được nhập khẩu chính hãng vào khoảng năm 2019 có mức giá tham khảo là 16,8 tỷ đồng.
 
 
Điểm đặc biệt của chiếc xe sang Anh Quốc chính là đeo tấm biển số tứ quý 6. Theo người bán, chủ nhân tương lai khi mua chiếc xe này sẽ được tặng luôn biển số này.
 
Tuy nhiên, theo quy định mới nhất, khi xe ô tô được chuyển giao quyền sở hữu, biển số đó sẽ được định danh theo chủ cũ và không thể bán lại cho chủ mới. Vì vậy, chưa rõ tấm biển số này sẽ được "tặng" thế nào cho người mua tiếp theo.
 
 
Chiếc Bentley Flying Spur 2015 được rao bán có màu sơn trắng ở ngoại thất. Sau 11 năm xuất xưởng, chất lượng cho cảm quan vẫn tốt, giữ được sự bóng bẩy. Các chi tiết mạ chrome ở lưới tản nhiệt, viền cửa chưa có dấu hiệu bị "xỉn" hoặc ố mờ. Người bán chia sẻ thêm rằng chiếc xe sang này được "chăm sóc, bảo dưỡng cực kỳ kỹ nên tình trạng rất mới".
 
Vỏ xe vẫn còn khá bóng bẩy sau 11 năm sử dụng.
 
Bên trong cabin, chiếc Bentley Flying Spur sử dụng tông màu nâu da bò chủ đạo, xen kẽ là các đường chỉ khâu hình kim cương tạo sự sang trọng. Nhìn chung, tình trạng da ghế ở mức khá, chưa xuất hiện nhiều vết nhăn, vẫn có độ căng. Có thể nói, chủ nhân tiếp theo sẽ không cần quá lo lắng về chất lượng ở cả trong và ngoài xe.
 
Chiếc Bentley rao bán được trang bị cấu hình 4 chỗ ngồi, với ghế sau được tách biệt bởi một phần yên ngựa cố định, ốp gỗ cao cấp. Một số trang bị nổi bật khác gồm màn hình giải trí ở tựa lưng ghế trước, bàn làm việc gập gọn, ngăn lạnh cho hàng sau, rèm che nắng chỉnh điện, dàn loa của thương hiệu Naim, sưởi ấm/làm mát cho 4 ghế...
 
Động cơ trên chiếc Bentley Flying Spur rao bán là loại V8, dung tích 4.0L tăng áp kép, sản sinh sản 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 660 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp. Xe mất khoảng 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 294 km/h. Bentley Flying Spur là mẫu xe vừa mang tới sự sang trọng cho hành khách nhưng cũng có thể là một mẫu xe thể thao khi lái "gắt".
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng