+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Siêu xe Ferrari SF90 Stradale 'không thể đen hơn' của tay chơi nước ngoài

Cập nhật: 10:47 19/05/2021
Nếu nghĩ ngoại hình của Ferrari SF90 Stradale là quá bóng bẩy, người dùng có thể liên hệ với Surrey NanoSystems để khoác lên xe lớp áo nổi bật theo cách hoàn toàn khác.
 
Cánh săn ảnh có mặt tại Maranello, Italia trong tuần qua đã có dịp diện kiến một chiếc Ferrari vô cùng kỳ lạ vận hành bên ngoài tổng hành dinh "ngựa chồm". Lớp sơn bên ngoài siêu xe hybrid được thay bằng loại đen nhám không hề tầm thường xuất hiện lần đầu vào 2 năm trước mang tên Vantablack.
 
Màu sơn (cũng như chất liệu này) được Surrey NanoSystems phát triển thành công từ 2014 với lần đầu tiên xuất hiện trên ô tô là trên một chiếc BMW X6 2 năm về trước. Đặc tính nổi bật nhất của Vantablack là khả năng hấp thụ 99,965% ánh sáng chiếu vào khiến chiếc xe, khi nhìn từ xa, nhìn như một vật thể đen – trắng 2 chiều thay vì 3 chiều như thực tế.
 
 
 
Kể từ chiếc BMW X6 Vantablack nói trên, chất liệu "siêu đen" đã đôi lần được sử dụng để trang điểm lại ngoại thất thất ô tô chẳng hạn như Mitsubishi Lancer.  Chi phí để sử dụng chất liệu này không hề thấp với giá khoảng 24 USD cho 100 ml sơn (tham khảo từ sơn Musou Black trên chiếc Lancer do Vantablack không công bố giá chính thức và cũng không bán rộng rãi).
 
Về phần siêu xe Ferrari SF90 Stradale vừa xuất hiện, đây có vẻ là một phiên bản đặc biệt được người dùng đặt hàng với "ngựa chồm". Một khả năng nữa là thương hiệu Italia đang tính đưa màu sơn đặc biệt này vào danh mục chính thức của hãng khởi đầu với siêu xe hybrid 769 mã lực có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,5 giây.
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng