+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

So sánh Hyundai Tucson và Mazda CX-5: Lựa chọn nào trong tầm giá 1 tỷ đồng?

Cập nhật: 06:42 04/06/2016

Hyundai Tucson và Mazda CX-5 là hai mẫu xe thuộc dòng crossover 5 chỗ đang được nhiều người quan tâm. Với giá bán tương đương nhau, nhiều người không khỏi băn khoăn và không biết nên chọn mẫu nào trong trong hai lựa chọn trên. Dưới đây là một vài so sánh giúp người dùng dễ dàng đưa ra một quyết định đúng đắn.

 

THIẾT KẾ

 

Thiết kế đầu xe Hyundai Tucson.

 

Thiết kế đầu xe Mazda CX-5.

 

Cả hai mẫu xe này đều có thiết kế trẻ trung và mang đậm phong cách thể thao. Các chi tiết ở phần đầu xe khá đồng đều. Tuy nhiên, xét về kích thước thì Mazda CX-5 dài hơn so với Hyundai Tucson 65mm, cao hơn 50 mm và rộng hơn 50 mm. Chiều dài cơ sở của Mazda CX-5 cũng lớn hơn đối thủ 30 mm. Nhờ đó mà không gian nội thất của xe rộng rãi và thoáng đãng hơn.

 

Thiết kế đuôi xe Hyundai Tucson.

 

Thiết kế đuôi xe Mazda CX-5.

 

NỘI THẤT

Trang bị nội thất trên cả Hyundai Tucson và Mazda CX-5 đều được làm từ chất liệu cao cấp cho cảm giác sang trọng. Điểm nhấn bên trong nội thất của Mazda CX-5 là núm xoay điều khiển, hệ thống thông tin giải trí giống như trên Audi. Trong khi đó, thiết kế nội thất của Hyundai Tucson lại trực quan và dễ sử dụng.

 

Nội thất Hyunda Tucson.

 

Nội  thất Mazda CX-5.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

Thông số kỹ thuật Hyundai Tucson và Mazda CX-5.

 

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA HYUNDAI TUCSON VÀ MAZDA CX-5

Hyundai Tucson là mẫu crossover 5 chỗ được nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc. Trang bị trên Hyundai Tucson có rất nhiều tính năng tiện ích như: cốp đóng mở bằng điện, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế phụ chỉnh điện, ghế sau có biên độ ngả lưng lớn cho người dùng có được cảm giác thoải mái khi di chuyển trên đường dài. Chế độ lái của Hyundai Tucson cũng khá đa dạng. Tuy nhiên, nhược điểm của mẫu xe này là hệ thống giải trí khá đơn giản, không có màn hình và sử dụng loa thường.


Cả hai mẫu xe đều có những ưu và nhược điểm riêng.

 

Mazda CX-5 mang thương hiệu Nhật và được lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam. Các trang bị nổi bật trên Mazda CX-5 phải kể đến như: hệ thống giải trí cao cấp Mazda Connect với loa Bose, mâm hợp kim có kích thước 19 inch mang đậm phong cách thể thao. Tuy nhiên, nhược điểm của mẫu xe này là hàng ghế sau chỉ ngả lưng được rất ít.

 

KẾT LUẬN

Như vậy, mỗi mẫu xe có những ưu và nhược điểm khác nhau. Qua những so sánh trên chắc hẳn các bạn đã hiểu thêm về hai mẫu xe này. Tùy vào sở thích và nhu cầu mà các bạn có những lựa chọn khác nhau.

Theo TechZ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng