+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

‘Soi’ chi tiết Toyota Highlander 2018 có giá 2,7 tỷ đồng tại Việt Nam

Cập nhật: 08:38 06/09/2018
Vừa qua, mẫu crossover SUV – Toyota Highlander phiên bản LE 2018 đã ‘cập bến’ thị trường Việt Nam do một đơn vị tư nhân nhập về với mức giá bán gần 2,7 tỷ đồng.
 
 
Là phiên bản ‘đàn anh’ của Toyota Innova, mẫu xe sở hữu kích thước khá lớn với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.854 x 1.925 x 1.730 (mm). So với đối thủ đồng hương là Mazda CX-9 thì mẫu xe của Toyota khá ‘hiếm’ tại thị trường Việt Nam vì chưa được phân phối chính hãng và cũng như mức giá bán còn khá cao trong phân khúc.
 
 
Trên thế hệ 2018, Highlander sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới tương tự các mẫu xe như Toyota Camry hay C-HR với cụm lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn được mở rộng sang 2 bên, hệ thống đèn chiếu sáng pha/cos Projector và dải đèn định vị LED được nối liền bởi các thanh nan mạ chrome. Ngoài ra, do phiên bản được nhập về là tiêu chuẩn nên mẫu xe không được trang bị hệ thống đèn sương mù phía trước, cũng như phần cản trước/sau không được sơn bạc.
 
 
Ở vị trí thân xe, nổi bật là các đường gờ nổi và bộ la-zăng có kích thước 18 inch với thiết kế 5 chấu kép khỏe khoắn. Hệ thống cửa kính trên xe là dạng tối màu và được trang trí bởi đường viền mạ chrome khá sang trọng. Di chuyển xuống phía sau, mẫu xe có thiết kế hài hòa và khá ‘hiền’ khi được trang bị cụm đèn hậu dạng LED đặt ngang và nối liền bởi thanh nan sơn cùng màu thân xe. Ngoài ra, mẫu xe cũng được trang bị hệ thống đèn phanh trên cao và đèn sương mù cảnh báo khá tiện lợi.
 
 
Bước vào khoang nội thất, Toyota Highlander được trang bị các ghế ngồi bọc da màu nâu (tương tự phiên bản Camry 2.5 Q tại Việt Nam), vị trí ghế người lái và các ghế hành khách đều chỉnh cơ. Hệ thống bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 6,1 inch tích hợp kết nối USB/AUX/Bluetooth kết hợp cùng hệ thống âm thanh 6 loa cao cấp.
 
 
Vô lăng xe là dạng 3 chấu bọc da tích hợp các nút bấm chức năng, hệ thống cần gạt điều kiển ga tự động – Cruise Control. Cụm đồng hồ tốc độ trên Highlander là dạng analog kết hợp với màn hình màu LCD 4,2 inch có chức năng hiển thị các thông số cơ bản cho mẫu xe. Tuy nhiên trên phiên bản tiêu chuẩn LE vẫn chưa được trang bị hệ thống khóa Smartkey và nút bấm khởi động.
 
 
Về trang bị tiện nghi và an toàn, mẫu xe ‘Innova thị trường Mỹ’ sở hữu các ghế ngồi với khả năng điều chỉnh đa hướng, gương chiếu hậu trong xe điều chỉnh cơ, hệ thống điều hòa tự động và gương chiếu hậu gặp điện tích hợp đèn báo rẽ… Về trang bị an toàn, Highlander được đánh giá khá cao qua các bài kiểm tra trên Euro Ncap với hệ thống Safety Sensy TM P bao gồm: hệ thống cảnh báo va chạm với tính năng phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ đánh lái, camera lùi và hệ thống 8 túi khí bảo vệ…
 
 
Phiên bản được nhập về Việt Nam, được trang bị động cơ 4 xy lanh thẳng hàng có dung tích  2.7 lít, công nghệ Dual VVT-I sản sinh công suất 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 250Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước thông qua hộp số tự động 6 cấp.
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng