+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

"Soi" Ford EcoSport 2017 tại thị trường Trung Quốc

Cập nhật: 10:15 17/04/2017

Ford EcoSport 2017 đã chính thức có mặt ở thị trường đông dân nhất thế giới với một số thay đổi nổi bật về thiết kế và động cơ so với bản ở Mỹ.

 

Ford EcoSport từng được giới thiệu lần đầu tại triễn lãm LA Auto Show hồi tháng 11 năm ngoái và sau đó là thị trường Ấn Độ vào giữa tháng 1/2017.

Ford EcoSport 2017 chính thức “cập bến” thị trường Trung Quốc.

Mẫu SUV cỡ nhỏ Ford EcoSport có khung gầm được thiết kế dựa trên chiếc Fiesta nên xe có kích thước và hình dáng nhỏ gọn. Ở phiên bản mới, Ford EcoSport có thiết kế phần đầu xe khá giống chiếc Kuga và Escape. Điều này được thể hiện rõ ở cụm lưới tản nhiệt, cản va trước/sau, hệ thống đèn và bộ mâm xe.

Ở phía sau, EcoSport phiên bản mới ở thị trường Trung Quốc được trang bị lốp dự sau gắn ngay trung tâm đuôi xe. Chi tiết này được cắt bỏ ở thị trường Mỹ.

Ford EcoSport 2017 có kích thước dài 4.345 mm, rộng 1.785 mm , cao 1.659 mm và chiều dài cơ sở ở mức 2.519 mm. Đối với phiên bản 2017, những đường gân trên nắp ca-pô đã được di chuyển về giữa. Chiếc xe cũng có đường viền mạ chrome bao quanh phần lưới tản nhiệt và logo Ford cũng đã được đặt vào giữa lưới tản nhiệt.

Ở phía sau, EcoSport phiên bản mới ở thị trường Trung Quốc được trang bị lốp dự sau gắn ngay trung tâm đuôi xe. Chi tiết này được cắt bỏ ở thị trường Mỹ. Vì điều này giúp xe trông gọn gàng hơn, đồng thời kéo theo việc chuyển bản lề cửa sau lên phía trên, thuận cho việc chất hành lý. EcoSport hiện tại có cửa hậu mở ngang và khách hàng vẫn có thể lựa chọn lắp lốp dự phòng treo ngoài xe. Thiết kế của đèn đuôi vẫn giống như các bản trước.

Bên cạnh đó, bên trong khoang lái của xe vẫn có hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto, đi kèm màn hình cảm ứng kích thước 8 inch như phiên bản ở Mỹ. Ngoài ra còn phải kể đến tính năng Sync Connect với ứng dụng FordPass cho phép người lái khởi động, khóa và mở cửa bằng Bluetooth.

Ngoài ra, phiên bản ở Mỹ còn được trang bị 2 cổng USB, 2 ổ điện 12 V ở cả hai hàng ghế trước/sau và một ổ điện 110 V nằm bên dưới cụm điều khiển trung tâm. Hệ thống âm thanh Bang & Olufsen với 10 loa cho công suất 675 W. Hiện vẫn chưa biếtở Trung Quốc có được tích hợp các chi tiết vừa kể không?

Về hiệu suất, Ford EcoSport 2017 được trang bị tới ba tùy chọn động cơ gồm 1.0L, công suất 128 mã lực, 1.5L, công suất 122 mã lực và động cơ 2.0L, cho công suất 173 mã lực. Đặc biệt, ở phiên bản động cơ 2.0L sẽ được trang bị hệ thống treo độc lập và hệ dẫn động 4 bánh. Ở thị trường Mỹ chỉ có 2 tùy chọn là 1.0L và 2.0L.

Hiện giá bán của Ford EcoSport 2017 tại Trung Quốc vẫn chưa được công bố.

Theo Tri Thức Thời Đại

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng