+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

‘Soi’ Mazda 6 hoàn toàn mới sẽ về thị trường Việt Nam

Cập nhật: 08:17 16/08/2018
Mẫu xe Mazda 6 phiên bản nâng cấp chính thức được ra mắt tại thị trường Malaysia, với trang bị tùy chọn động cơ diesel khá hấp dẫn trong phân khúc.
 
 
 
Trên phiên bản nâng cấp, Mazda 6 có thiết kế mặt ga-lăng hoàn toàn mới theo ngôn ngữ ‘’Kodo’’ với viền cụm lưới tản nhiệt được mạ chrome nối liền hệ thống đèn pha và có kích thước lớn hơn. Mặt lưới tản nhiệt mới tương tự ‘’người anh em’’ CX-5 mới tại Việt Nam. Ngoài ra, hệ thống đèn chiếu sáng và định vị LED cũng được tái thiết kế. Bên cạnh đó, ở vị trí thân và đuôi xe không nhận được sự nâng cấp so với thế hệ tiền nhiệm, điểm nhấn vẫn nằm ở thiết kế đuôi xe với cụm đèn hậu LED có đồ họa ‘’mí mắt’’, đồng bộ với hệ thống đèn định vị phía trước, cùng với hệ thống ống xả kép được đặt đối xứng khá thể thao.
 
 
 
Lưới tản nhiệt với viền mạ chrome dày hơn cùng với họa tiết mới được sơn đen bóng thay cho dạng nan trước đây
 
 
 
Hệ thống đèn chiếu sáng thông minh và dải đèn định vị đều sử dụng công nghệ LED hiện đại
 
 
 
Mâm xe có kích thước từ 17-19 inch (tùy từng phiên bản) có thiết kế đa chấu và được sơn bóng tương tự đối thủ Toyota Camry 2.5Q tại thị trường Việt Nam
 
 
 
Đuôi xe nổi bật với các đường gờ nổi và hệ thống ống xả kép thể thao
 
 
 
Ngoài cụm đèn hậu, Mazda 6 phiên bản cập nhật được trang bị đèn báo rẽ và đèn lùi đều sử dụng công nghệ LED tương tự các dòng xe sang.
 
 
 
Bước vào khoang nội thất, mẫu sedan hạng D của Mazda không có quá nhiều sự nâng cấp so với phiên bản cũ. Thay vào đó mẫu xe đã tập trung thay đổi cách bố trí các chi tiết nhằm đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng. Bên cạnh đó, các trang bị nổi bật trên Mazda 6 bao gồm vô lăng 3 chấu thể thao tích hợp các phím bấm tiện ích, hệ thống thông tin giải trí là màn hình cảm ứng 7-8 inch (tùy từng phiên bản) với hệ thống Mazda Connect được điều khiển bằng nút xoay được bố trí cạnh cần số khá tiện lợi.
 
Ngoài ra, các trang bị tiện ích được trang bị trên Mazda 6 như hệ thống hiển thị tốc độ trên kính lái – HUD, hệ thống cảm biến gạt mưa/bật đèn tự động, hàng ghế trước tích hợp chức năng điều chỉnh điện với nhớ 2 vị trí, cùng với hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập và dàn âm thanh ‘’hàng hiệu’’ của Bose…
 
 
 
Vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp tích hợp nút bấm điều khiển hành trình – Cruise Control
 
 
 
Cửa gió điều hòa có thiết kế góc cạnh với viền trang trí mạ crom tinh tế. Vị trí cần số được trang bị nút gạt phanh tay điện tử và chọn chế độ lái
 
 
 
 
Các nút điều khiển được thiết kế tối giãn và chất lượng hoàn thiệt khá cao cấp
 
 
 
Ghế ngồi được bọ da Nappa cao cấp cùng với hàng ghế sau có kích thước khá rộng rãi
 
Tại thị trường Malaysia, Mazda6 nâng cấp có 4 phiên bản khác nhau đi cùng các tùy chọn động cơ bao gồm: động cơ xăng 2.0L sản sinh 162 mã lực, động cơ 2.5L sản sinh 192 và một phiên bản động cơ diesel 2.2L cho ra công suất tối đa 188 mã lực. Kết hợp cùng ộp số tự động 6 cấp được trang bị trên tất cả các phiên bản.
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng