+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

SsangYong Korando thế hệ mới sẽ ra mắt năm 2019

Cập nhật: 10:46 06/11/2017

Mẫu xe mang tính chất biểu tượng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc sẽ sử dụng hệ truyền động bằng điện cho thế hệ kế tiếp.

Theo nhiều nguồn tin uy tín trong ngành công nghiệp ô tô, nhiều khả năng thế hệ tiếp theo của chiếc crossover SsangYong Korando rất có thể là một phiên bản plug-in cắm điện, với tên mã C300, và dự kiến ra mắt vào năm 2019.

Đồng thời, trong một báo cáo khác của tập đoàn mẹ Mahindra & Mahindra (chủ sở hữu thương hiệu SsangYong) hé lộ rằng, phiên bản Korando mới này được phát triển dựa trên ngôn ngữ thiết kế của chiếc crossover Tivoli, từng tạo nên thành công bước ngoặt cho SsangYong những năm qua.

Có thể, Korando C300 sở hữu thiết kế dựa trên các bản concept ở hai biến thể XAV và XAVL, đã từng giới thiệu tới công chúng tại triển lãm Frankfurt Motor Show năm 2015 và Geneva Motor Show 2017. Bên cạnh đó, có một biến thể khác với tên gọi SIV-2 cũng từng xuất hiện tại GIMS 2016, đây có thể là một dạng tham khảo khác cho thiết kế của C300.

Hiện nay, dựa trên những công nghệ thu thập được từ nhãn hiệu con SsangYong, công ty mẹ Mahindra & Mahindra cũng đang nỗ lực từ tung ra một mẫu xe chạy điện hoàn toàn vào năm 2018 và có thể sẽ có tên gọi là KUV100.

Theo Dân Việt

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng