+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Sự xuất hiện "bí hiểm" của Ford Escape tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2019

Cập nhật: 07:59 25/10/2019
Cho dù lãnh đạo Ford Việt Nam khẳng định sẽ lắp ráp trở lại mẫu Escape, nhưng "hàng mẫu" đang được trưng bày và giới thiệu tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 lại là một chiếc xe nhập khẩu.
 
 
Dự kiến Ford Escape sẽ được lắp ráp và ra mắt thị trường vào quý 1/2020 tới đây.
 
Đại diện Ford Việt Nam cho biết, mẫu Escape xuất hiện tại triển lãm VMS năm nay sẽ giúp người tiêu dùng phác hoạ rõ nét về mẫu xe được lắp ráp trong nước.
 
Tuy nhiên, để tránh việc người tiêu dùng hiểu nhầm về mẫu Escape sẽ được lắp ráp trong nước, Ford hạn chế người xem tiếp cận vào bên trong chiếc xe đang được trưng bày tại triển lãm, bằng cách… khoá kín cửa.
 
Ngoài ra, một số thông tin từ hãng xe Mỹ này cho biết, nhiều khả năng mẫu Escape lắp ráp tại Việt Nam sẽ có hai phiên bản, được đặt tên theo xu hướng hiện nay của hãng là Trend và Titanium. Điều này đảm bảo cho Ford Escape có thêm khả năng cạnh tranh cùng các đối thủ đã thành danh tại Việt Nam như Honda CR-V, Mazda CX-5… chưa kể Nissan X-Trail hay Mitsubishi Outlander.
 
Một số hình ảnh của chiếc Ford Escape đang được trưng bày tại Vietnam Motor Show 2019:
 
 
Trên thế giới, Ford Escape có nhiều loại động cơ, như Ecoboost 2.0L (255 mã lực), 2.5L hybrid và 2.5L plug-in hybrid đi kèm hộp số tự động 8 cấp, nhưng nhiều khả năng mẫu Escape tại Việt Nam sẽ dùng động cơ I3 Ecoboost 1.5L công suất 180 mã lực, 240 Nm
 
 
 
Mẫu Ford Escape mới có thiết kế khá thể thao, với bộ mâm hợp kim 18 inch khá lớn.
 
 
 
Với trang bị động cơ I3 1.5L, chiếc xe xuất hiện tại triển lãm có thiết kế 2 ống xả
 
 
 
Bộ đèn pha full LED
 
 
 
Ford Ecape tại Việt Nam chắc chắn sẽ là loại dẫn động cầu trước. Khả năng trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian đang được bỏ ngỏ.
 
 
 
Thiết kế cửa khoang hành lí là loại đơn, không phân tầng.
 
 
 
Mẫu Escape tại triển lãm VMS 2019 có hộp số dạng núm xoay, màn hình cảm ứng khá lớn. Ngoài ra, các tính năng điện tử hỗ trợ người lái sẽ có thêm hệ thống điều khiển hành trình thích ứng, hệ thống trợ phanh khẩn cấp, hệ thống cảnh báo và giữ làn...
 
 
 
Thiết kế hàng ghế sau với cửa gió riêng biệt, có ba chỗ ngồi tích hợp cả bệ tì tay, với thiết kế khá ôm.
 
 
 
Mẫu Escape này còn có hệ thống ngắt động cơ tự động tiết kiệm nhiên liệu, phanh tay điện tử, hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động...
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng