+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Subaru khai trương showroom lớn nhất Hà Nội: Rộng 3.500 m2

Cập nhật: 18:42 07/06/2024
Sáng 6/6, Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ thương hiệu Subaru đến từ Nhật Bản, chính thức khai trương Subaru Thăng Long, Hà Nội.
 
Đại lý Subaru Thăng Long chính thức khai trương
 
Toạ lạc trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Subaru Thăng Long có diện tích 3.500 m2, qua đó trở thành showroom lớn nhất thủ đô. Tại đây, Subaru Thăng Long có đầy đủ phòng trưng bày xe mới hiện đại, xưởng dịch vụ quy mô lớn với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến nhất của hãng, thực hiện tất cả các loại hình dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, đồng sơn.
 
 
Hình ảnh cắt băng khánh thành Subaru Thăng Long.
 
Trong đó, khu vực bảo dưỡng có tới 7 khoang cầu nâng và máy chuẩn đoán lỗi theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Subaru. Qua đó, Subaru Thăng Long có thể đảm bảo đáp ứng được nhu cầu bảo dưỡng và sửa chữa đến 40 lượt xe mỗi ngày.
 
Đại diện của hãng cũng chia sẻ, Subaru Thăng Long sẽ là đầu mối cung ứng phụ tùng và xe mới cho các đại lý ở miền Bắc. Qua đó, thời gian cung cấp xe và phụ tùng cho các khách hàng ở khu vực miền Bắc sẽ được rút ngắn đi đáng kể.
 
 
 
 
Bà Lê Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (Subaru Việt Nam) phát biểu trong buổi lễ khai trương showroom rằng: "Subaru Thăng Long mở ra một chương mới của chiến lược kinh doanh dài hạn và bền vững của Subaru tại Việt Nam. Qua đó, thể hiện cam kết mang thương hiệu Subaru đến gần hơn với nhiều khách hàng Hà Nội".
 
Ngoài ra, nhân dịp khai trương, đại lý Subaru Thăng Long cũng tung ra nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho cả khách mua xe mới và khách hàng đang sử dụng xe, tiêu biểu như tặng 1 năm bảo dưỡng miễn phí hay gói quà tặng trị giá 20 triệu đồng. 
 
Subaru Forester quay lại nhập Nhật
 
Trong buổi lễ khai trương, đại diện hãng xe Nhật Bản cũng cho biết việc dừng lắp ráp xe của nhà máy Subaru tại Thái Lan trong thời gian tới sẽ không ảnh hưởng đến lô xe Subaru Forester bán tại Việt Nam. Các đại lý của Subaru tại Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục bán lô Forester lắp ráp tại Thái Lan trong thời gian tới cho đến khi mẫu xe đời mới ra mắt.
 
Điểm đáng chú ý ở đây là thông tin về Subaru Forester thế hệ mới. Subaru Việt Nam cho biết mẫu mới này sẽ được nhập khẩu từ Nhật.
 
Theo hãng xe Nhật, việc chuyển đổi này sẽ có lợi cho khách hàng Việt Nam, bởi thị trường trong nước sẽ có cơ hội đón những mẫu mới về trong khoảng thời gian chỉ từ 3-4 tháng sau khi xe ra mắt tại Nhật. Bên cạnh đó, đơn vị nhập khẩu Subaru hiện tại (là công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam - MIV) có thể mang về nước nhiều sản phẩm đa dạng và phù hợp hơn.
 
Tuy nhiên, việc chuyển đổi từ nhập khẩu Thái Lan sang Nhật không phải không có nhược điểm. Vấn đề lớn nhất chính là giá bán. Xe nhập từ Nhật sẽ không được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu so với xe nhập từ Thái Lan.
 
Trước đây, Forester từng được giảm giá hàng trăm triệu đồng khi chuyển từ nhập Nhật sang nhập Thái Lan. Trong thời gian tới, xe mẫu xe đời mới được mở bán, giá xe có thể sẽ tăng cao trở lại.
 
Hiện tại, Subaru đang bán một số dòng xe nhập khẩu Nhật tại Việt Nam, bao gồm Outback, BRZ và WRX. Chỉ có Forester là xe nhập từ Thái Lan.
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng