+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

SUV 7 chỗ ế ẩm ở Việt Nam Isuzu mu-X lại đạt 5 sao an toàn

Cập nhật: 08:26 29/09/2021
Phiên bản 2022 của Isuzu mu-X tiếp tục được ANCAP chấm thang điểm an toàn tối đa là 5 sao.
 
 
 
Isuzu mu-X, dù không thật sự nằm ở nhóm đầu trong phân khúc của mình trong khu vực Đông Nam Á hay xa hơn là châu Á Thái Bình Dương, vẫn thuộc nhóm bám đuổi sát sao với các dòng tên phía trước trong suốt những năm qua.
 
Có một yếu tố mà kể từ khi Isuzu mu-X lên đời, khó ai có thể chê trách được chiếc SUV Nhật Bản, đó là an toàn. Thế hệ mới của xe được ANCAP chấp 5 sao tối đa khi mới ra mắt và phiên bản 2022 cập nhật nhẹ mới đây cũng vậy.
 
 
 
Phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh tự động, kiểm soát lực bám đường, kiểm soát cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và đổ đèo cùng 7 túi khí trên Isuzu mu-X 2022 giúp xe chinh phục tổ chức thử nghiệm và đánh giá va chạm tại Australia.
 
Theo công bố chính thức của ANCAP, họ đánh giá cao Isuzu mu-X ở 2 điểm va chạm hông và va chạm với vật thể dạng cột trước với thang điểm tối đa. Hành khách phía sau cũng có thể an tâm khi khả năng bảo vệ cũng như dễ dàng giải cứu họ trong trường hợp xe gặp tai nạn cũng được chấm thang điểm cao nhất. Tổng cộng điểm số bảo vệ an toàn người dùng là người lớn xe đạt được là 33,25 trên 38.
 
 
 
Điểm số của Isuzu mu-X ở khả năng bảo vệ trẻ nhỏ cũng tốt không kém ở 41,99 trên 49 cùng thang điểm hoàn hảo ở hạng mục lắp đặt ghế trẻ em và bảo vệ khỏi va chạm ngang hông. Chỉ số kém duy nhất của chiếc SUV tới từ khả năng bảo vệ người đi đường trong trường hợp xảy ra va chạm với xe ở mức 37,63 trên 54 – con số thậm chí có thể đã thấp hơn nếu không có công nghệ Phanh khẩn cấp tự động cứu giúp.
 
Cuối cùng, công nghệ hỗ trợ an toàn chủ động trên Isuzu mu-X 2022 mang lại cho xe 13,49 điểm trên 16 điểm tối đa ở hạng mục này.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng