+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chủ xe bán Kia Morning cũ màu 'độc' giá 450 triệu, CĐM vào 'đùa cợt'

Cập nhật: 07:51 29/09/2021
Hiện tại, Kia Morning có giá niêm yết chỉ từ 304 triệu đồng bao gồm cả thế hệ cũ.
 
Mới đây, một chiếc Kia Morning đời 2020 xuất hiện trên thị trường mua bán xe cũ đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Sẽ không có gì đặc biệt nếu vị chủ nhân không tự tin rao bán chiếc xe với mức giá “trên trời” sau 1 năm sử dụng, thậm chí còn đắt hơn giá khởi điểm của xe thế hệ mới.
 
 
 
Theo lời chính chủ quảng cáo, chiếc xe hatchback hạng A này thuộc phiên bản Luxury. Có lẽ điểm khiến người bán cho rằng chiếc xe sẽ “ăn tiền” là do màu sơn xanh cực “độc”, nhiều chi tiết còn chưa bóc ni-lông, thậm chí bên trong vẫn “thơm” mùi mới, và quan trọng là chỉ chạy “siêu lướt”. Tuy nhiên, mức ODO và hình ảnh chi tiết của khoang nội thất lại không được chủ xe cung cấp.
 
 
 
Chỉ chạy một năm nên diện mạo bên ngoài vẫn còn khá mới với lớp sơn xanh dương bóng bẩy. Ở thế hệ cũ, mẫu xe "mi-nhon" của thương hiệu Hàn Quốc có kích thước là 3.595 x 1.595 x 1.490(mm), chiều dài cơ sở 2.385mm. Xe sử dụng bộ mâm kích thước 15 inch, kết hợp với lốp 175/50R15. Đầu xe có lưới tản nhiệt dạng mũi hổ, dải đèn định vị LED ban ngày và đèn sương mù. Đây là biến thể duy nhất được trang bị đèn hậu LED và ốp cản sau.
 
Những tiện nghi trên Kia Morning Luxury có thể kể đến như điều hòa tự động, thảm lót sàn, màn hình cảm ứng 7 inch, đầu DVD, định vị GPS, kết nối Bluetooth/USB/AUX. Đầu ra là dàn âm thanh 4 loa.
 
Kia Morning Luxury vận hành dựa trên động cơ xăng Kappa 1.25L, công suất 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 120Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Tính năng an toàn được trang bị cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống trợ lực lái điện (EPS), khóa cửa trung tâm, camera lùi và 2 túi khí bảo vệ.
 
Qua 1 năm sử dụng, chủ xe vẫn tự tin rao bán chiếc Kia Morning với giá 450 triệu đồng. Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận về một lượng lớn tương tác từ cộng đồng mạng.
 
 
Đa phần bình luận đều cho rằng, với số tiền này, khách hàng nên sở hữu những mẫu xe khác cùng tầm tiền mà “ngon” hơn như VinFast Fadil, Hyundai Accent, Toyota Vios 2019...
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng