+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ertiga, chiếc xe 7 chỗ thực dụng có chi phí "nuôi" xe tốt

Cập nhật: 10:37 03/11/2021
Để chọn ra chiếc xe phù hợp với tiêu chí tiết kiệm tại thời điểm bình thường mới nhưng vẫn đảm bảo sử dụng tốt cho công việc lẫn gia đình, Suzuki Ertiga là ứng viên hàng đầu.
 
Thu hút từ giá bán, tính thực dụng
 
Trong số các mẫu xe tham chiến ở phân khúc xe gia đình 7 chỗ cỡ nhỏ tại Việt Nam, Suzuki Ertiga là cái tên có giá hấp dẫn. Bản Ertiga MT (số sàn) giá chỉ 499,9 triệu đồng, trong khi bản Ertiga AT (số tự động) là 559,9 triệu đồng. Đáng chú ý đây là một mẫu xe nhập khẩu. Với mức giá hấp dẫn như vậy, khách hàng vẫn yên tâm nhận được các trang bị, tiện nghi đáng giá.
 
Nếu so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp, giá bán lẻ bản số sàn mẫu xe của Suzuki thấp hơn 55 triệu đồng. Ở nhóm xe phổ thông sử dụng cho gia đình hoặc chạy dịch vụ, chênh lệch này khá lớn, đủ để khách hàng cân nhắc khi lựa chọn, đặc biệt sau giai đoạn dịch bệnh cần thắt chặt chi tiêu. 
 
 
 
Ertiga có mức giá hấp dẫn trong phân khúc xe 7 chỗ đi cùng nhiều trang bị, tính năng thiết thực. 
 
Ertiga định hình một triết lý thực dụng đặc trưng của xe Nhật. Khoang lái Ertiga Sport có hộc nước làm mát giúp dịu bớt những căng thẳng hàng ngày của tài xế. Bản số tự động trang bị màn hình giải trí 10 inch lớn nhất phân khúc, kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Thiết kế cửa xe rộng, tạo sự thoải mái cho hành khách khi di chuyển hành trình dài, ít say xe. 
 
Chi phí sử dụng thấp
 
Khả năng "ăn xăng như ngửi" của Ertiga gây bất ngờ với nhiều người. Trên đường ngoài đô thị, bản Ertiga MT số sàn chỉ tốn 5,04 lít/100km. Trong khi bản Ertiga AT số tự động thậm chí tiết kiệm hơn, khoảng 4,74 lít/100 km, các con số theo đơn vị kiểm định. Những thông số này chỉ ngang bằng dòng sedan.
 
Nếu tính trung bình 1km lăn bánh, Ertiga bản MT chỉ tốn khoảng 0,047 lít. Với giá xăng A95 hiện nay khoảng 25.000 đồng/lít, mỗi km lăn bánh, chủ xe Ertiga tốn khoảng 1.100 đồng tiền xăng.
 
 
 
Ertiga giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí "nuôi xe" nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng, phụ tùng hợp lý.
 
Thuận tiện cho khách hàng sở hữu Ertiga còn ở vấn đề bảo dưỡng. Hãng miễn phí công bảo dưỡng ở ba mốc 1.000 km (1 tháng), 7.500 km (6 tháng), 15.000 km (12 tháng). Như vậy trong năm đầu tiên, khách chỉ tốn khoảng 1 triệu đồng thay lọc dầu và một vài thứ khác. Chi phí thay thế phụ tùng Suzuki Ertiga cũng thuộc hàng thấp nhất phân khúc. Ví dụ như lọc nhớt giá 89.000 đồng, dây đai bơm nước 213.000 đồng, lọc gió máy lạnh 308.000 đồng…
 
Với độ bền đã tạo nên danh tiếng của Suzuki, Ertiga và những dòng xe khác của Suzuki có tần suất bảo dưỡng thấp. Khách hàng của Ertiga chỉ cần thực hiện bảo dưỡng cho xe tại thời điểm 6 tháng hoặc 7.500 km, tùy điều kiện nào đến trước, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hơn. Bảo hành động cơ và hộp số với Ertiga cũng đã được nâng lên đến 5 năm hoặc 150.000 km (tùy điều kiện nào tới trước) để chủ xe an tâm sử dụng trong thời gian dài. 
 
 
 
Sở hữu nhiều lợi thế về giá bán, công năng và chi phí sử dụng thấp, Suzuki Ertiga là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình thực dụng. 
 
Với những lợi thế về giá bán, công năng và chi phí sử dụng hấp dẫn Ertiga được ví như chiếc xe "all-in-one", an toàn, đa dụng và nhẹ túi cho gia đình trong giai đoạn việc sử dụng phương tiện di chuyển công cộng còn nhiều rủi ro vì Covid-19. Đây vừa là ưu điểm, vừa là khác biệt của Ertiga.
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng