+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

SUV giá rẻ Toyota Raize chào hàng từ 351 triệu đồng, có luôn bản GR-S

Cập nhật: 13:58 03/05/2021

SUV giá rẻ Toyota Raize chào hàng từ 351 triệu đồng, có luôn bản GR-S.
 
Theo tin tức ô tô cho biết, mẫu SUV giá rẻ Toyota Raize đã được ra mắt người dùng Indonesia. Từ đó, chiếc SUV nhỏ gọn sẽ được bán dưới dạng ba dạng biến thể gồm 1.2 G, 1.0 Turbo G và 1.0 Turbo GR Sport (GR-S) kèm theo 2 tùy chọn hộp số.
 
SUV giá rẻ Toyota Raize đa dạng biến thế.
 
Cụ thể, phiên bản động cơ tăng áp 1.0 Turbo G được trang bị động cơ 3 xi-lanh tăng áp 1KR-VET 1.0L với mức công suất 98 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 140 Nm từ 2.400 đến 4.000 vòng/phút.
 
Đối với bản 1.2 G, mẫu ô tô mới được trang bị động cơ 3 xi-lanh WA-VE 1.2L hút khí tự nhiên có khả năng sinh công suất 88 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 113 Nm tại 4.500 vòng/phút.
 
SUV giá rẻ Toyota Raize có cả bản số sàn và CVT.
 
Đi kèm với động cơ sẽ là 2 tùy chọn hộp số bao gồm hộp số vô cấp CVT và hộp số sàn 5 cấp. Tuy nhiên, cần đề cập rằng phiên bản hộp số sàn MT hiện tại chỉ dành riêng cho thị trường Indonesia. Cuối cùng, phiên bản cao cấp Toyota Raize GR Sport sẽ chỉ đi kèm với hộp số CVT.
 
Giá xe Toyota Raize khởi điểm từ 219,9 triệu Rupiah (351 triệu đồng) cho bản 1.0 Turbo G; tăng lên 233,1 triệu Rupiah (372 triệu đồng) cho bản 1.0 Turbo G CVT.
 
Toyota Raize sở hữu thiết kế thể thao.
 
Trong khi đó, biến thể cao cấp 1.0 Turbo GR Sport sẽ chào hàng từ 244,7 triệu Rupiah (391 triệu đồng) và sẽ tăng lên 263,7 triệu Rupiah (421 triệu đồng) cho phiên bản GR Sport cao cấp nhất trang bị Toyota Safety Sense. Tuy biến thể 1.2 G không được trực tiếp đề cập về giá nhưng xe được dự kiến có giá rẻ hơn bản 1.0 G Turbo G.
 
Toyota Raize đa dụng, tiện dùng.
 
Đặc trưng chung cho tất cả các biến thể bao gồm đèn pha, đèn định vị LED và gương chiếu hậu bên gập điện. Từ phiên bản 1.0 Turbo G đến các bản cao cấp hơn thì tay nắm cửa còn được mạ crôm. Riêng mẫu GR Sport bổ sung thêm đèn pha thích ứng và đèn chạy ngày DRL công nghệ LED kèm theo bộ bodykit khí động học cực ngầu.
 
Về phần vành và lốp xe, biến thể 1.2 G được trang bị các bộ la-zăng 16 inch cùng bộ lốp 205/65 R16, trong khi các biến thể 1.0 Turbo G tích hợp bộ la-zăng hợp kim 17 inch 2 tông màu và lốp 205/60 R17. Riêng mẫu 1.0 Turbo GR Sport thể thao được trang bị bộ la-zăng đen 17 inch bí ẩn và sang trọng.
 
Tiến vào trong, khách hàng có thể thấy mẫu xe hơi mới được trang bị màn hình kỹ thuật số TFT MID 7 inch sau vô-lăng với 4 tùy chọn hiển thị. Ngoài ra, còn có các tính năng cao cấp khác như đèn nội thất, màn hình thông tin giải trí 8 inch (9 inch cho bản 1.0 Turbo G trở lên) kết nối với thiết bị thông minh T-Link. 
 
Biến thể GR Sport đầu bảng đi kèm với các tính năng bổ sung như lẫy chuyển số, hệ thống điều hòa tự động, vô lăng bọc da.
 
Ngoài các trang bị an toàn tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), kiểm soát ổn định thân xe (VSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), cảnh báo thắt dây an toàn, cảm biến đỗ xe phía sau…
 
Bên cạnh 6 túi khí, đây cũng là biến thể Raize duy nhất có bộ hệ thống hỗ trợ lái xe Toyota Safety Sense đầy đủ bao gồm hỗ trợ chống chệch làn đường với kiểm soát lái, chống nhầm lẫn chân ga/phanh, phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng và cảnh báo rời làn.
 
Về màu sắc ngoại thất, Toyota Raize được cung cấp dưới bộ màu sơn gồm đen, xám ánh kim, đỏ, bạc ánh kim, xanh ngọc, vàng và trắng. Đặc biệt, ngoài màu đen và xám thì 5 màu còn lại có thể được cấu hình dưới dạng tông màu kép với nóc xe đen cho các biến thể 1.0 Turbo G.
Theo otô

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng