+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

SUV hạng sang Audi Q7 sau 7 năm sử dụng giá ngang Toyota Fortuner mới

Cập nhật: 10:43 25/12/2017

Chiếc Audi Q7 sản xuất năm 2010, đã lăn bánh hơn 68.000 km hiện được rao bán lại giá 1,39 tỷ đồng, tương đương với một chiếc Toyota Fortuner 2.7 4x4 sau đăng kí.

Chiếc SUV 7 chỗ hạng sang này đang được một showroom tư nhân tại Sài Gòn rao bán lại với giá 1,39 tỷ đồng. Thời điểm hiện tại, sau khoảng 7 năm sử dụng, xe đã lăn bánh được tổng cộng hơn 68.000 km.

Trên thị trường hiện nay, Audi Q7 sản xuất năm 2010 thường được các showroom rao bán lại với giá trong khoảng 1,1 - 1,6 tỷ đồng. Mức chênh lệch này đến từ sự khác biệt giữa khối động cơ được trang bị, những tùy chọn ngoài tiêu chuẩn đi kèm khi mua xe hay số km đã di chuyển.

Chiếc Audi Q7 2010 đang được rao bán lại tại Sài Gòn.

Về thiết kế ngoại thất, Audi Q7 đời này sở hữu thiết kế mềm mại nhưng vẫn toát lên được sự khỏe khoắn. Kích thước dài x rộng x cao của xe là 5.090 x 1.980 x 1.740 mm. Đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn tạo thành từ những nan đơn chạy dọc, cụm đèn pha với đèn bi-xenon tự động liếc theo góc lái. Đèn sương mù và đèn định vị sử dụng công nghệ LED.

Hai bên hông xe được trang bị bậc lên xuống gắn cố định, mâm xe 19 inch 7 chấu. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu to bản sử dụng công nghệ LED, cản sau thể thao tích hợp cụm ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên.

Nội thất sang trọng, tiện nghi bên trong Audi Q7 2010.

Ở bên trong, chiếc Audi Q7 2010 đang được rao bán có nội thất bọc da màu đen, một số chi tiết nhỏ ốp gỗ cao cấp. Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện nhiều hướng, vô-lăng 3 chấu bọc da, tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái. Phía sau là 2 đồng hồ analog cỡ lớn và 1 màn hình điện tử nhỏ đặt giữa. Hệ thống khởi động cả bằng nút bấm và chìa.

Hệ thống giải trí trên xe bao gồm màn hình trung tâm cỡ vừa, kết nối AM, FM, CD, 2 thẻ nhớ SD, ổ cứng,… Hệ thống điều hòa tự động với cửa gió điều hòa riêng biệt cho khoang sau. Cần số bọc da có thiết kế hiện đại, bề mặt cụm điều khiển được ốp gỗ sang trọng. Xe còn được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện. Khoang sau rộng rãi cho 3 người ngồi ở hàng ghế thứ 2 và 2 người ở hàng ghế thứ 3. Cả 2 hàng ghế này đều có khả năng gập phẳng tạo không gian rộng lớn hơn cho khoang chứa đồ.

Hàng ghế thứ 2 rộng rãi cho 3 người cùng ngồi.

Chiếc Audi Q7 2010 đang được rao bán tại Sài Gòn được trang bị động cơ V6 3.6L sản sinh công suất tối đa 280 mã lực, mô-men xoắn cực đại 360 Nm tại 2.500 – 5.000 vòng/phút. Xe được trang bị hệ dẫn động Quattro lừng danh của Audi. Audi Q7 đời này có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo điều kiện tiêu chuẩn ở mức 12,7L/100km.

Vô-lăng bọc da tích hợp một số phím chức năng hỗ trợ người lái.

Hệ thống âm thanh Bose cao cấp.

Cửa gió điều hòa riêng biệt cho khoang sau.

Các nút bấm sau 7 năm sử dụng trông vẫn khá đẹp.

Cần số bọc da, nút khởi động thông minh, núm điều khiển màn hình giải trí.

Hàng ghế trước được trang bị chức năng chỉnh điện.

Cửa sổ trời điều chỉnh bằng hệ thống điện.

Màn hình giải trí trung tâm trên xe.

Theo Trí Thức Trẻ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng