+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý ra chiêu, giá xe Mazda giảm gần thấp nhất mọi phân khúc

Cập nhật: 09:23 25/12/2017

Trong hai tháng 11 và 12, giá xe Mazda liên tục có mức điều chỉnh lên, xuống nhẹ. Mức giá giảm mới áp dụng từ ngày 23/12.

Giá xe Mazda dịp cuối năm không ổn định, chủ yếu thay đổi ở các phân khúc sedan và hatchback. Lượng xe CX-5 đời cũ tồn kho vẫn còn và được thanh lý với giá từ 820 triệu (nếu nhận thêm bảo hiểm vật chất và bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) 1 năm, giá sẽ là 829 triệu đồng).

Theo tìm hiểu của phóng viên, một số đại lý Mazda tại Hà Nội đã áp dụng mức giá mới kể từ ngày 23/12 cho một số mẫu xe, cụ thể là giảm thêm tới cả chục triệu đồng. Trước đó không lâu, mức giá những mẫu xe này có sự tăng nhẹ.

Cụ thể, xe Mazda2 chỉ còn từ 494 triệu đồng cho bản sedan, giá xe Mazda3 giảm thêm 10 triệu đồng, trong khi giá Mazda6 giảm 19 triệu đồng. Giá bán này sẽ áp dụng từ nay cho tới sang năm 2018.

Bảng giá xe Mazda từ ngày 23/12/2017 cho thấy Mazda6 đang có giá thấp nhất phân khúc sedan hạng D, Mazda3 và Mazda2 chỉ thua các đối thủ tới từ Chevrolet trong phân khúc sedan hạng C và B. Mazda CX-5 rẻ hơn các đối thủ chính trong khi Mazda BT-50 đang là bán tải rẻ bậc nhất. Giá trên chưa bao gồm bảo hiểm. Đơn vị: triệu đồng.

Đại lý Mazda Phạm Văn Đồng cho biết giá trên là chưa bao gồm bảo hiểm vật chất và bảo hiểm TNDS. Khách muốn nhận thêm bảo hiểm sẽ phải trả thêm 10 triệu đồng.

Nhiều khách hàng muốn mua xe sản xuất 2018 có thể đặt cọc trước từ nay với giá niêm yết theo bảng giá trên. Nhân viên đại lý Mazda Giải Phóng chia sẻ, thời điểm cận Tết, lượng khách sẽ tăng vọt. Ai muốn lấy xe sản xuất 2018 nên đặt trước từ giờ để nhận xe vào cuối tháng 1 năm sau.

Mẫu xe Mazda CX-5 thế hệ mới giảm thêm 9 triệu so với đợt tăng vừa rồi, tương đương với mức giá THACO công bố đầu tháng 12. Hai màu đỏ và nâu đang hiếm hàng trên toàn quốc.

Giá xe Mazda tại đại lý thay đổi liên tục khiến một số khách hàng còn lăn tăn trước khi đặt cọc. Anh Đức Anh (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) hỏi mua chiếc Mazda3 1.5 sedan tuần trước giá 659 triệu thì đến nay hỏi lại giá đã xuống còn 649 triệu đồng (đã gồm bảo hiểm).

Theo Trí Thức Trẻ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng