+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Suzuki Ertiga 2018 sẽ được trang bị bảng điều khiển của Swift

Cập nhật: 08:07 18/04/2018

Suzuki Ertiga 2018 sẽ sớm được ra mắt tại Indonesia, dự kiến là trong khoảng nửa đầu năm nay. Trong khi những thông tin cuối cùng về mẫu MPV này hiện vẫn chưa được tiết lộ thì một số hình ảnh chụp trộm mới đây cũng cho thấy phần nào thông tin hữu ích.

Nhờ có Autonetmagz, một phần của câu đố đã được hé mở khi Suzuki thông báo Ertiga sẽ áp dụng cùng một bảng điều khiển như trên Swift/Dzire mới.

Chưa có bất kỳ bức ảnh chính thức nào, nhưng so sánh nội thất hiện tại của Ertiga với nội thất của Swift/Dzire mới được ra mắt đã cho thấy một số lượng lớn các thay đổi. Đầu tiên, nó có nhiều góc cạnh hơn bao giờ hết, bao gồm cả cửa gió điều hoà ngược lại và bảng điều khiển trung tâm.

Bảng điều khiển trên Suzuki Dzire/Swift mới

Khe nhỏ kín đáo phía trên cốp phụ bên ghế hành khách cũng biến mất, và Ertiga mới cũng có một đường viền giả gỗ tạo cảm giác cao cấp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó hệ thống thông tin giải trí và hệ thống điều hoà cũng được làm mới.

Bảng điều khiển của Ertiga hiện tại

Thiết kế nội thất hiện đại này cũng phản ánh được vẻ bề ngoài của chiếc xe, dựa trên mẫu xe Swift ở Ấn Độ, một thị trường khác của mẫu MPV này. Ertiga mới, giống như phiên bản trước, cũng sẽ sử dụng cùng một nền tảng được sử dụng cho Swift/Dzire. Trong trường hợp này, kiến ​​trúc Heartect của Suzuki hứa hẹn sẽ giúp xe có độ cứng và tiết kiệm trọng lượng tốt hơn.

Dưới nắp ca-pô xe cũng giữ lại động cơ giống như trước bao gồm một động cơ hút khí tự nhiên 1.4 lít cho ra sức mạnh 92 mã lực và 130Nm mô-men xoắn đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp, cũng như một phiên bản hybrid nhẹ sử dụng động cơ dầu tăng áp 1.3L với 89 mã lực/200Nm kết hợp với một hộp số sàn 6 cấp. Ở Indonesia, Ertiga mới sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ như Honda BR-V, Toyota Rush/Daihatsu Terios và Mitsubishi Xpander.

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng