+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Suzuki tung crossover cỡ nhỏ cạnh tranh với Hyundai Creta

Cập nhật: 11:36 07/08/2015

Phân khúc crossover cỡ nhỏ sau khoảng thời gian dài để Ford EcoSport chiếm thế thượng phong đã trở nên hấp dẫn hơn với sự xuất hiện của Honda HR-V, Mazda CX-3 hay mẫu xe đang gây sốt Hyundai Creta. Suzuki cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi vừa chính thức ra mắt chiếc S-Cross có giá bán khởi điểm chỉ khoảng 13.000 USD.

Trước khi có mặt tại Ấn Độ, Suzuki S-Cross đã ra mắt tại thị trường châu Âu dưới cái tên SX4 S-Cross. Tuy nhiên, chứng kiến sự bùng nổ trong phân khúc crossover cỡ nhỏ tại Ấn Độ và một số thị trường mới nổi khác như Đông Nam Á, Suzuki đã nhanh chóng mang “con bài” chiến lược S-Cross về phương Đông với mức giá khá thấp.

Suzuki S-Cross 2015 sở hữu thiết kế ngoại thất theo phong cách hiện đại khi phần lưới tản nhiệt mở rộng xuống cản trước, chính giữa là hai thanh ngang gắn logo mạ chrome sáng bóng. Cụm đèn pha kích thước lớn sử dụng bóng Projector, tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày cho phần đầu xe thêm ấn tượng. Những tấm ốp bạc trang trí phía dưới cản trước và hai bên thân xe, bộ mâm hợp kim 16 inch cùng bộ lốp kích cỡ 205/60 giúp chiếc xe trông thể thao hơn.

Nội thất của Suzuki S-Cross 2015 khá đơn giản, lấy tông màu đen chủ đạo đi kèm các chi tiết mạ bạc làm điểm nhấn. Một số trang bị tiện nghi trên xe có thể kể đến như: Một màn hình cảm ứng đặt ở chính giữa bảng điều khiển loại bỏ các nút bấm không cần thiết, kết nối Smartphone thông qua Bluetooth để điều chỉnh hệ thống thông tin giải trí, vô lăng tích hợp nút điều khiển giúp người lái dễ dàng thao tác.

Về hệ thống vận hành, S-Cross có hai tùy chọn động cơ đều sử dụng nhiên liệu diesel: Động cơ I4 1.6 lít sản sinh công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm, thời gian tăng tốc từ 0-100km/h là 11,3 giây; động cơ I4 1.3 lít cho công suất 89 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm, mất 13,2 giây để tăng tốc từ 0-100km/h. Tất cả các phiên bản đều kết hợp với hộp số sàn 6 cấp.

Trên thị trường Ấn Độ, Suzuki S-Cross có tới 7 phiên bản cùng giá bán khởi điểm từ 13.000 USD dành cho bản S-Cross 1.3 Sigma và cao nhất là 21.500 USD đối với bản S-Cross 1.6 Alpha. 

Theo Otos

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng