+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Tăng sức cạnh tranh, GM Việt Nam khai trương đại lý 3S mới tại Hà Nội

Cập nhật: 16:00 20/06/2016
Đại lý tiêu chuẩn 3S Chevrolet Hà Thành của GM Việt Nam đã chính thức khai trương để tăng cường khả năng phục vụ khách hàng Việt Nam tại khu vực Hà Nội.
 
Vào tối ngày 16/6/2016, General Motor Việt Nam (GM Việt Nam) đã chính thức khai trương đại lý Chevrolet Hà Thành với tiêu chuẩn 3S mới nhất tại Hà Nội và đây cũng là đại lý thứ 19 của GM tại Việt Nam. Đại lý Chevrolet Hà Thành được xây dựng trên diện tích 3.000 mét vuông tại 315A Nguyễn Khoái, Hà Nội với đầy đủ các trang thiết bị kỹ thuật đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu của Chevrolet nói riêng và General Motor nói chung.

 
Xưởng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế của đại lý 3S Chevrolet Hà Thành.
 
Trên diện tích 3.000 mét vuông, Chevrolet Hà Thành đã dành ra 400m vuông để làm khu trưng bày những mẫu xe mới nhất của Chevrolet và 2.600m vuông còn lại để làm khu vực dịch vụ với 8 dàn nâng và cả phòng sơn tiêu chuẩn,...

 
Xe đợi ở khu vực phòng sơn đạt tiêu chuẩn General Motor.

 
Đại lý Chevrolet Hà Thành cũng sẽ mang tới những mẫu xe Chevrolet mới nhất tới các khách hàng tại khu vực Hà Nội như Chevrolet Captiva REVV hay mẫu xe giá rẻ Chevrolet Spark Duo.
 
Trả lời báo giới trong buổi khai trương, ông Wail A. Farghaly - Tổng giám đốc GM Việt Nam - cho biết việc khai trương đại lý Chevrolet Hà Thành cho thấy GM Việt Nam đã nỗ lực tiếp cận gần hơn tới khách hàng Việt Nam nói chung và khách hàng tại Hà Nội nói riêng. Cũng theo ông Wail A. Farghaly, GM Việt Nam cũng kỳ vọng đại lý Chevrolet Hà Thành sẽ giúp tăng cường mạng lưới đại lý của hãng và mang lại hình ảnh tích cực cho thương hiệu Chevrolet trong thời gian tới đây.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng