+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Tesla Cybertruck cập bến Thái Lan, dân buôn Việt vẫn đang chờ khách chốt cọc

Cập nhật: 18:10 24/06/2024
Tesla Cybertruck - mẫu xe 'lắm tài nhiều tật' tới từ thương hiệu xe thuần điện hàng đầu nước Mỹ đã chính thức cập bến Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Thái Lan.
 
Vào giữa tháng 6 này, Tesla đã chính thức công bố mẫu bán tải Cybertruck tới thị trường Thái Lan. Trước đó từ tận tháng 12/2023, hãng đã nhá hàng dòng xe này trên website chính thức của Tesla Thái Lan. Tới tháng 3 năm nay, một teaser của dòng bán tải điện tiếp tục được đăng tải trên nguồn này.
 
Tại Thái Lan, Tesla Cybertruck được công bố 3 phiên bản với 3 mức giá khác nhau. Bản thấp nhất là dẫn động đơn cầu sau có giá 60.990 USD (1,55 tỷ đồng). Bản cao cấp dẫn động 2 cầu có giá 79.990 USD (2,04 tỷ đồng). Cuối cùng, cấu hình chủ lực CyberBeast có giá gấp rưỡi bản tiêu chuẩn ở 99.990 USD (2,55 tỷ đồng).
 
 
Tesla Cybertruck xuất hiện chính thức tại Thái Lan. Ảnh: Autolifethailand
 
Bản tiêu chuẩn Tesla Cybertruck có tầm vận hành 400 km và chỉ khởi động bàn giao cho khách hàng Thái Lan từ 2024. Ngược lại, bản 2 cầu cao cấp (tầm vận hành 550 km) và CyberBeast (515 km) đều được ưu tiên giao sớm trong năm nay. CyberBeast dù cũng sử dụng mô-tơ đôi như bản 2 cầu nhưng có công suất vượt trội rõ rệt ở 845 so với 600 mã lực.
 
Về thiết kế, Tesla Cybertruck vẫn là mẫu xe dị nhất thị trường hiện tại với phong cách "toàn đường thẳng". Bộ khung này có hệ số cản gió khá thấp ở 0,335 Cd tương đồng Subaru Forester đời cũ. Thân xe làm từ thép không gỉ được quảng cáo có khả năng chống đạn.
 
Nội thất mẫu bán tải điện cũng đơn giản như mọi dòng xe Tesla khác. Trước mắt người lái chỉ có màn hình cỡ lớn 18,5 inch làm chủ đạo tại trung tâm táp lô cùng vô lăng vuông vắn làm điểm nhấn. Không gian xe xoay qunah 2 hàng ghế và 5 chỗ ngồi.
 
 
Nội thất Tesla Cybertruck nói riêng và xe Tesla nói chung không được nhiều người đánh giá cao vì mang lại cảm giác khá trống trái. Ảnh: Autolifethailand
 
Một số trang bị đáng chú ý trên Tesla Cybertruck bao gồm màn hình giải trí sau 9,4 inch, dàn 15 loa chính kèm loa phụ và âm li, các cổng sạc 120/240V, 2 bàn sạc điện thoại không dây, kết nối USB-C, điều hòa với chức năng lọc khí và trần kính.
 
Vào đầu tháng 5 qua, tại Việt Nam bất ngờ rộ lên tin đồn về việc một đại lý tư nhân chuyên mua bán siêu xe ở TP.HCM sẽ sớm nhập một chiếc Cybertruck về bán. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có diễn tiến kế tiếp của thông tin này.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng