+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Thaco Kia giới thiệu Carens S 2014 mới

Cập nhật: 15:01 16/01/2014

Phiên bản nâng cấp của mẫu xe đa dụng Carens mang đến cho khách hàng một lựa chọn bắt mắt hơn và cũng nhiều tiện nghi hơn trước.

 

Thaco Kia đã chuẩn bị rất kỹ khi tung Carens S 2014 ra thị trường. Bằng chứng là xe sở hữu rất nhiều nét mới ở phần ngoại hình: mâm thể thao, viền đèn sương mù, nẹp bước chân, viền chân cửa kính, viền che mưa, nẹp chống trầy cốp sau, bộ đèn LED phía trước, đèn LED cốp sau, đèn sương mù, đường viền crôm, v.v...

 

 

Bên cạnh đó là hàng loạt tiện ích như ghế da, DVD + 6loa + định vị GPS, cổng cắm USB/AUX/iPod và kết nối Bluetooth, điều hòa tự động, kính cửa sổ chỉnh điện, cửa sổ trời, camera lùi, vô lăng tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh, kính chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, khoá mở cửa điều khiển từ xa.

 

Dải đèn LED cốp sau được thiết kế mới hoàn toàn với chiều dài chạy suốt bề ngang thân xe.

 

Yếu tố an toàn được đảm bảo nhờ 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khung sườn chắc chắn. Xe có tổng cộng 7 chỗ ngồi, chia làm 3 hàng ghế, trong đó hàng ghế thứ 3 có thể gập xuống khi cần tăng diện tích sử dụng cho khoang hành lý.

Carens S 2014 được Thaco Kia trang bị động cơ 2.0L, 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất cực đại 143 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 189 Nm tại 4.250 vòng/phút. Xe có tốc độ tối đa lên đến 190 km/h với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 8,5 lít/100km.

Giá bán của Carens S 2014 là 619 triệu đồng cho bản số sàn và 639 triệu đồng cho bản số tự động. Đây được xem là mức giá khá cạnh tranh trong phân khúc xe MPV 7 chỗ tại Việt Nam.

 

 

Theo Zing News

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng