+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Thanh toán tiền xưa rồi, Toyota cho phép khách mua Fortuner trả bằng ngô, đậu tương

Cập nhật: 09:26 09/08/2021
Khách hàng được phép thanh toán bằng ngô và đậu tương khi mua Toyota Fortuner, HiluxCorolla Cross.
 
Ngày 4/8, Toyota Brazil giới thiệu chương trình bán hàng đặc biệt có tên Toyota Barter nhắm tới những khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp. Cụ thể, khách hàng sẽ được thanh toán bằng ngô và đậu tương khi mua SW4 (tên gọi khác của Fortuner), Corolla Cross và Hilux, bên cạnh hình thức thanh toán thẻ hay tiền mặt quen thuộc.
 
Đương nhiên, Toyota sẽ quy đổi số ngô và đậu tương ngang bằng với giá xe dựa theo giá trên thị trường tùy từng thời điểm. Nhưng trước khi giao dịch hoàn tất, khách hàng phải chứng minh nguồn gốc nông sản đến từ những đồn điền nổi tiếng về chất lượng.
 
 
Toyota Brazil cho khách hàng mua xe bằng nông sản.
 
"Toyota Barter được chạy thử nghiệm vào năm 2019, giúp Toyota là hãng xe đầu tiên ở Brazil chấp nhận cho khách hàng sử dụng ngũ cốc để mua ô tô. Giờ đây, chúng tôi chính thức áp dụng hình thức mua bán này một cách lâu dài, mở rộng sự hiện diện của Toyota, cũng như đóng góp một phần vào nông nghiệp, ngành kinh tế chính của Brazil", Jose Luis Rincon Bruni, Giám đốc Bán hàng Toyota Brazil phát biểu.
 
Chương trình Toyota Barter ban đầu được triển khai tại 6 bang của Brazil: Bahia, Goiás, Mato Grosso, Minas Gerais, Piauí và Tocantins, nhưng Toyota đang xem xét mở rộng sang các bang khác như Paraná, São Paulo và Mato Grosso do Sul. Hiện tại, nhóm khách hàng kinh doanh nông sản chiếm 16% doanh số của Toyota Brazil, và với hình thức mua bán mới, hãng kỳ vọng chương trình Toyota Barter sẽ chứng minh được hiệu quả trong việc thúc đẩy doanh số.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng