+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Thành viên mới của 'hội Hyundai Santa Fe biển đẹp' rao bán xe giá 2 tỷ sau 10 ngày

Cập nhật: 10:35 31/07/2021
Đây là chiếc Hyundai Santa Fe 2021 biển đẹp đầu tiên được rao bán lại trên thị trường ô tô đã qua sử dụng.
 
Mới đây, một chiếc Hyundai Santa Fe đeo biển tứ quý “488.88” xuất hiện trên sàn xe cũ khiến cư dân mạng phải chú ý. Theo người bán chia sẻ, chiếc Hyundai Santa Fe 2021 mới được làm thủ tục để lăn bánh cách đây 10 ngày.
 
 
Chiếc Hyundai Santa Fe 2021 đề cập trong bài thuộc phiên bản máy xăng tiêu chuẩn, có giá niêm yết 1,030 tỷ đồng. Thấy rõ, với con số 2 tỷ đồng khi đeo lên mình tấm biển tứ quý 488.88, chủ xe sẽ thu về khoản lãi gấp đôi khi giao dịch thành công.
 
 
 
Theo quan niệm của những người chơi sim số, dãy số tứ quý 8888 đem lại thịnh vượng, sức khỏe và may mắn. Chính vì thế, tấm biển này thường được rất nhiều người trong giới kinh doanh săn đón, thậm chí là trả giá cao để có thể sở hữu.
 
 
 
Tuy nhiều bình luận tỏ vẻ trầm trồ với tấm biển hiếm nhưng cũng không ít người tỏ vẻ phản đối với giá bán của chủ xe đưa ra. Một tài khoản Facebook thẳng thắn bình luận: "Tầm này chỉ có dại mới đâm đầu vào biển đẹp". Nếu không mua chiếc Hyundai Santa Fe 2021 biển tứ quý, cư dân mạng cũng đưa ra nhiều lựa chọn trong tầm giá 2 tỷ đồng như Ford Explorer hay Mercedes-Benz GLC.
 
 
Hyundai Santa Fe 2021 phiên bản máy xăng tiêu chuẩn được trang bị khối động cơ Smartstream Theta III, dung tích 2.5L cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 232Nm, đi kèm hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp.
 
 
 
Khoang nội thất của Hyundai Santa Fe 2021 máy xăng tiêu chuẩn tỏ ra khá thua thiệt so với các phiên bản khác khi chỉ được trang bị ghế chỉnh điện ở vị trí lái. Cụm đồng hồ kỹ thuật số và cửa sổ trời cũng bị lược bỏ trên phiên bản tiêu chuẩn. Bù lại, hệ thống giải trí gồm màn hình 10,25 inch kết nối Apple Carplay/Android Auto, đi cùng dàn âm thanh đầu ra 10 loa Harman Kardon vẫn được bố trí trên phiên bản giá rẻ này.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng