+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Thế hệ thứ hai của Jaguar XF chính thức có mặt tại Việt Nam

Cập nhật: 09:23 30/07/2016
Vào trưa ngày 28 tháng 07, Công ty Cổ phần Ô tô UK - Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức Jaguar đã mang đến thị trường xe hơi tại Việt Nam thế hệ thứ hai Jaguar XF trong phân khúc xe thể thao 4 chỗ hạng sang.
 
 
Thế hệ thứ hai của Jaguar XF chính thức có mặt tại Việt NamThế hệ thứ hai của Jaguar XF chính thức có mặt tại Việt Nam
Ở Jaguar XF hoàn toàn mới, có sự thay đổi toàn diện từ thiết kế nội ngoại thất cho đến cấu tạo thân xe, cùng với đó là những cải tiến về công nghệ hỗ trợ lái khiến mẫu xe trở lên thú vị và an toàn hơn bao giờ hết. Có thể nói Jaguar XF thế hệ mới thể hiện phong cách thể thao hơn, vận hành hiệu quả mà vẫn đảm bảo sự tinh tế, thanh thoát và tiện nghi. Đây xứng đáng là tuyệt tác với cá tính và sự độc đáo riêng, tiếp tục hướng đến đối tượng là những người trẻ tuổi thành đạt, đam mê sự tinh tế và hoàn hảo. Jaguar XF hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc”
 
Cấu trúc thân xe nhẹ hơn
 
 
Thân xe bằng nhôm nguyên khối Lightweight Aluminium Architecture trọng lượng nhẹ hơn 190kg so với mẫu xe tiền nhiệm. Một số chi tiết được chế tạo bằng thép cường lực để gia cố cấu trúc thân xe và giúp phân phối trọng lượng hợp lý như cột B, cửa xe, cốp xe và sàn xe phía sau. Jaguar XF hoàn toàn mới trở lên an toàn hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn và thân thiện hơn với môi trường.
 
Thiết kế cân đối và mạnh mẽ hơn
 
 
 
Jaguar XF hoàn toàn mới có thiết kế ngoại thất không thay đổi nhiều so với mẫu xe tiền nhiệm. Hốc lấy gió khu vực đầu xe được thiết kế lại, cân đối hơn về tổng thể giúp XF nhìn mạnh mẽ và hiện đại hơn.
 
Sự thay đổi rõ nét nhất nằm ở cụm đèn pha phía trước với ngôn ngữ thiết kế mới đặc trưng “J” Blade Daytime Running Light cùng dải đèn LED full-size kéo dài tạo sự cứng cáp.
 
Khoang hành khách rộng rãi và tiện nghi hơn
 
 
Jaguar XF hoàn toàn mới có kích thước lần lượt là dài 4,954mm, rộng 2,091mm và cao 1,457mm, trục cơ sở được kéo dài lên tới thêm 51mm. Jaguar XF hoàn toàn mới mang đến khoang nội thất cực kỳ rộng và thoải mái, lớn nhất so với các đối thủ cùng phân khúc.
 
Tăng hiệu quả khí động học
 
Thiết kế ngoại thất cải tiến giúp Jaguar XF hoàn toàn mới có hệ số cản không khí chỉ ở mức Cd.0.26, nhờ đó giúp cải thiện vấn đề tiêu hao nhiên liệu, mức khí thải đạt khoảng 140g/km và tăng khả năng vận hành cho xe.
 
Hệ thống quản lý thông tin giải trí InControl Touch cải tiến hoàn toàn mới
 
 
 
Hệ thống quản lý thông tin giải trí InControl Touch hoàn toàn mới là bước cải tiến vượt bậc của Jaguar. Là hệ thống tiêu chuẩn được tích hợp trên mọi phiên bản xe, InControl Touch giúp người điểu khiển thuận tiện và chủ động hơn.
 
Công nghệ hỗ trợ Kiểm Soát Độ Bám Đường Toàn Bề Mặt (All Surface Progress Control - ASPC)
 
Công nghệ này giúp xe nhận biết các loại mặt đường dễ trơn trượt và có độ ma sát yếu như băng tuyết, cỏ ướt, đường mưa hoặc đường có đá dăm nhỏ.
 
Công nghệ Thích Ứng Toàn Bề Mặt (Adaptive Surface Response – ASR)
 
Công nghệ này giúp Jaguar XF hoàn toàn mới nhận biết từng loại mặt đường khác nhau, từ đó cân chỉnh sức kéo chủ động ở các bánh xe theo 3 dạng chế độ (90:10, 50:50, 10:90) nhằm chống trươn trượt, đảm bảo an toàn và khả năng vận hành.
 
Động cơ mạnh mẽ hơn với 2 phiên bản:  Phiên bản động cơ i4 tăng áp 2.0L và Phiên bản động cơ V6 3.0L
 
Thông số kỹ thuật
 
 
 
Một số hình ảnh trong buổi họp báo :
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo Otopro

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng